Wednesday, March 27, 2013

Tiền và tương đương tiền trên báo cáo lưu chuyển tiền tề không khớp với bảng cân đối

Tiền và tương đương tiền trên báo cáo lưu chuyển tiền tề không khớp với bảng cân đối


Tiền và tương đương tiền trên báo cáo lưu chuyển tiền tề không khớp với bảng cân đối

Posted: 27 Mar 2013 01:10 AM PDT

Chào các anh chị trên diễn đàn,

Em làm báo cáo lưu chuyển tiền tệ mà ở cột tiền và tương đương tiền cuối kỳ không bằng với tiền và tương đương tiền trên bảng cân đối kế toán. Em gửi file đính kèm mong các anh chị có thể chỉ ra cho em chỗ nào sai dẫn đến số liệu không khớp. Em kiểm tra lại rồi mà vẫn tìm không ra. Thanks các anh chị nhiều ah.
Tập tin đính kèm

Hỏi về chuẩn mực kế toán 17 Thuế TNDN

Posted: 26 Mar 2013 09:05 AM PDT

Kính chào các anh/chị,

Em xem chuẩn mực kế toán 17 thuế TNDN có 1 số điều không hiểu, xin các anh/chị vui lòng giải đáp giúp em.

Cho em hỏi "Tại sao tài sản hoặc nợ phải trả lại có thể tạo ra các khoản chịu thuế TNDN trong tương lai?". Xin giải thích và cho ví dụ giúp em hiểu được vấn đề này.

Xin chân thành cảm ơn.

Hướng dẫn chép dữ liệu từ hàng dọc sang hàng ngang

Posted: 26 Mar 2013 06:48 AM PDT

Cần giúp đỡ,
Mình có file excel cột A là cột số lượng tương ứng với các kích thước( size) cho sẵn. Và mình có dòng ngang cũng là size, bây giờ mình muốn dùng hàm gì đó để copy số lượng từ hàng dọc sang hàng ngang nhưng phải tương ứng với size giữa hàng dọc và hàng ngang. ( Nếu gõ vô thì lâu và có khi gõ nhằm nên mình muốn nhờ các bạn giúp xem có cách nào nhanh mà chính xác không). Mình gửi kèm file và ví dụ vài dòng để các bạn rõ.
Tập tin đính kèm

Mọi người chỉ giúp cách làm giống file

Posted: 26 Mar 2013 12:24 AM PDT

Em chào các anh chị, em có tham khảo các file excel trên mạng, em thấy trong file đính kèm có các dòng chữ VỀ SƠ ĐỒ BÀN, IN PHIẾU, NHẬP MỚI. Em tìm hiểu nhưng ko biết làm thế nào để làm đc như thế, có làm được bằng công thức excel ko ạ, Anh chị nào biết chỉ giúp em với ạ, Em xin cảm ơn.--=0
Tập tin đính kèm

chương trình kiểm phiếu đơn giản bằng Excel

Posted: 25 Mar 2013 11:46 PM PDT

Các bạn có cách nào kiểm phiếu nhanh bằng Excel, khi bầu cử HĐQT có 5 thành viên và 30 cổ đông, bầu bằng cách dồn phiếu hiện nay. Trên diễn đàn có nhiều chương trình nhưng phức tạp quá lại đặt pass nên không sử dụng được, mục đích của tôi là cộng phiếu cho nhanh là được. Xin chỉ giáo, thành thật cảm ơn.

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website