Sunday, March 24, 2013

Giúp lập hàm excel dò tìm dữ liệu

Giúp lập hàm excel dò tìm dữ liệu


Giúp lập hàm excel dò tìm dữ liệu

Posted: 23 Mar 2013 04:02 AM PDT

Mình có 1 cột gồm nhiều mã hiệu có dạng là
BA.20501
BA.20502
BA.20503
BA.20504
BB.11101
BB.11102
BB.11103
Mình muốn ở một cột khác mình chỉ cần nhập 5 số cuối của mã hiệu 20501
Thì nó tự dò tìm cho mình trong cột kia và hiển thị đầy đủ BA.20501

cảm ơn các bạn

Các Bạn giúp mình giải pháp Lọc danh sách mặt hàng, lô hàng, kho hàng cho Báo cáo NXT

Posted: 22 Mar 2013 10:02 PM PDT

Mình có gửi file đính kèm và ghi rất chi tiết ở bên trong. Mong các Bạn xem và giúp đỡ mình. Cảm ơn các Bạn nhiều. Chúc cả nhà GPE cuối tuần vui vẻ!


Nếu các Bạn ko tải đuợc file đính kèm thì tải theo đường link sau nhé.
http://www.mediafire.com/download.php?ewi7xj3goyix5n4
Tập tin đính kèm

Đếm số lượng theo từng TUẦN

Posted: 22 Mar 2013 09:50 PM PDT

Mình giả sử có file bán hàng của các tháng,của từng nhân viên,của các ngày trong tháng luôn. Giờ mình muốn lấy tổng số lượng mặt hàng đã bán của nhân viên trong tuần 1, tuần 2,tuần 3, tuần 4...của tháng thì mình dùng hàm nào để tính,mới tập làm excel nên gà mờ quá,nếu bạn nào giúp làm macro luôn thì mình cám ơn nhiều
  Cảnh báo:

Lần sau phải ghi tiêu đề cho rõ ràng (lần đâu tiên bạn post bài nên tôi sửa lại tiêu đề cho bạn)
Cứ ghi tiêu đề chung chung, bị xóa bài ráng chịu nhé
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website