Saturday, March 30, 2013

Nhờ các thầy giúp đỡ: tìm bộ 3 số có max nhỏ nhất

Nhờ các thầy giúp đỡ: tìm bộ 3 số có max nhỏ nhất


Nhờ các thầy giúp đỡ: tìm bộ 3 số có max nhỏ nhất

Posted: 29 Mar 2013 09:38 AM PDT

Em chào các thầy ạ!
Em có 1 bài toán muốn nhờ các thầy giúp đỡ, nội dung như sau ạ

Trong file đính kèm:

- Cột A: 100 số được sắp xếp từ 00-99 ( em tô màu vàng )
- Vùng B1:CW100 là vùng biểu thị tần suất xuất hiện và ko xuất hiện của các số theo cột A, số 0 là ko xuất hiện, số 1 là xuất hiện. ( Ví dụ số 00 thì tần suất của 00 là hàng số 1 )

Yêu cầu:
- Tìm bộ 3 số sao cho tần suất xuất hiện chung của 3 số đấy là dầy nhất,( có thể hiểu là các số 1 gần sát nhau nhất )
( Ví dụ: Hàng tần suất chung của 3 số : 00, 01, 02 là hàng 104 )

Mong các thầy giúp đỡ ạ!
E xin cảm ơn !
Tập tin đính kèm

Giúp mình hàm MAX có điều kiện

Posted: 29 Mar 2013 03:10 AM PDT

Chào các bạn, mình cần tìm max của một danh sách hàng hóa như yêu cầu của hình bên dưới.

Cái mình cần tìm là giá trị MAX ở cột C của mỗi mã hàng trong cột A.
Mình gửi kèm file excel mọi người xem giúp nhé.

Hình đính kèm
Tập tin đính kèm

Hàm find cho ra kết quả sai, nhờ anh chị giúp dùm

Posted: 29 Mar 2013 02:46 AM PDT

Xin cho mình hỏi, mình áp dụng công thức như sau:

VŨ LÊ*TRANG (Ô A1)
Áp dụng công thức FIND("*",A1,1) thì lại ra 7, theo mình thì chỉ ra 6 thôi, xin anh chị em chỉ giúp tại sao kết quả lại ra vậy

Hỏi về excel hàm counfi đếm bị trùng

Posted: 28 Mar 2013 07:09 PM PDT

mình dùng ham counif để đếm số thứ tự trong các hạng mục!
lúc đầu vẫn bình thường nhưng khi tới thứ tự 151 thì nó bị trùng là sao?
mình tìm ko ra nguyên nhân!




ai bit chỉ minh với
Hình đính kèm

Nhờ các bạn giúp mình làm file excel quản lý số hợp đồng với

Posted: 28 Mar 2013 03:34 AM PDT

Mình có file excel muốn làm quản lý số hợp đồng, đã thử làm nhưng không thể lấy số được. Cụ thể như sau:
- Nếu "Loại hợp đồng" là "KT" thì "Số hợp đồng" sẽ được thể hiện bên cạnh, và sau này sẽ được cộng dồn để lấy số. Cái này cơ bản đã ok.
- Nếu "Loại hợp đồng" là "DV" thì "Số hợp đồng" sẽ được thể hiện bên cạnh, và sau này sẽ được cộng dồn để lấy số. Cái này chưa làm được nếu mình để cách mấy số hợp đồng kinh tế.

Mong các bạn chỉ giùm mình. Load file ở dưới để hiểu rõ hơn.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website