Wednesday, March 13, 2013

Tại sao dùng "hàm OR" trong "hàm mảng" cho kết quả không đúng?

Tại sao dùng "hàm OR" trong "hàm mảng" cho kết quả không đúng?


Tại sao dùng "hàm OR" trong "hàm mảng" cho kết quả không đúng?

Posted: 12 Mar 2013 08:55 AM PDT

Anh chị xem giúp em tại sao hàm này của em không đúng với ak?
Chân thành cảm ơn!
Code:

{=SUM(IF(OR(C2:C11="Bào Ngư",C2:C11=" Nghêu"),G2:G11,""))}
Tập tin đính kèm

Cho hỏi : Làm thế nào để lấy dữ liệu từ sheet này qua sheet khác ?

Posted: 12 Mar 2013 08:28 AM PDT

Nhờ các bạn giúp đỡ , mình cần lấy dữ liệu từ cột MA HANG sheet DON GIA qua cột MA HANG sheet HANG NHAP theo kiểu Data Validation / list.Thank

xem file đính kèm . Pass ( nếu có ) : 1
Tập tin đính kèm

Cách đưa dữ liệu từ máy chấm công bằng dấu vân tay sang bảng chấm công định sẵn

Posted: 12 Mar 2013 02:39 AM PDT

Tôi tính lương cho CN gần 800 người. Công ty tôi làm việc vừa theo chế chế độ hành chính ( 8h/ngày, tuần làm 5 ngày) vừa làm theo chế độ ca kíp ( làm 2 ca ngày off 2 ca rồi làm tiếp 2 ca đêm off tiếp 2 ca....) Hàng tháng, các phòng ban chấm công sẽ gửi bảng chấm công theo mẫu mà tôi làm sẵn ( B.Chấm công tính lương) gửi về cho Tôi tính lương. Chấm công thủ công như thế vừa mất công lại không có độ chính xác, nên Công ty tôi đã mua máy chấm công bằng vân tay, hàng tháng đỗ dữ liệu về cho tôi xử lý để đưa về B.chấm công tính lương (tại phần mềm máy chấm vân tay không làm được như B.chấm công tính lương tôi yêu cầu). Các bạn có cách nào giúp tôi với ( xem Fiel đính kèm)
Dear all,
Ở đây Cty mình có 2 ca : Ca ngày (12h) và ca đêm (12h). Ca làm việc ở đây ca 12 tiếng (N: ca ngày 12h (7h đến 19 h); Đ: ca đêm 12h (19h đến 7h sáng hôm sau); NM: hành chính 8h (7h30 đến 17h30). Đi làm theo nguyên tắc 2 ca nghỉ 2 ca ( còn vấn đề chấm công đều đặn là do các bạn trong ca đó có việc bận không sử dụng ngày Phép mà đổi ca với nhau) trong tháng xảy ra rất nhiều trường hợp như vậy. Thật đau đầu lắm. Hai sheet BCC và dữ liệu máy chấm công đều có Mã nhân viên sheet BCC ( mã NV ở cột C), sheet Dữ liệu vân tay ( mã NV cột B). có thể dùng hàm Vlookup.
Trân trọng./.
Tập tin đính kèm

Cách sử dụng công thức INDEX và MATCH trong EXCEL

Posted: 12 Mar 2013 12:28 AM PDT

Em đang có vấn đề cần giải quyết với file dữ liệu bên dưới cần phải dùng hàm INDEX và MATCH hoặc công thức khác cũng được. Các bác giúp em với ạ :(
Tập tin đính kèm

Dò tìm hình ảnh bằng hàm.

Posted: 11 Mar 2013 11:06 PM PDT

AC cho em hỏi là có cách nào dùng hàm để dò tìm hình ảnh ở file đính kèm không ạ.
Tập tin đính kèm

Nhờ các anh chỉnh sửa giùm em Hàm điều kiện

Posted: 11 Mar 2013 07:08 PM PDT

yêu cầu em có gởi trong file sheet 2
  Cảnh báo:
Chú ý cách đặt tiêu đề TOPIC - trợ giúp hàm gì, mô tả yêu cầu thế nào, càng cô đọng và rõ nghĩa thì càng tốt để phục vụ cho việc tìm kiếm bài viết.
Thanks
Tập tin đính kèm

Hàm trả về giá trị trong excel

Posted: 10 Mar 2013 08:40 PM PDT

Mọi ng giúp mình sửa giúp các lỗi trong công thức excel (bôi đỏ) - file đính kèm
Rất mong đc sự giúp đỡ
Thanks mọi ng
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website