Monday, May 6, 2013

Các bạn giúp mình tìm dữ liệu thông qua hàng và cột

Các bạn giúp mình tìm dữ liệu thông qua hàng và cột


Các bạn giúp mình tìm dữ liệu thông qua hàng và cột

Posted: 05 May 2013 07:59 AM PDT

Xin chào các anh em cao thủ trong excel có thể giúp mình tìm ô dữ liệu thông qua hàng và cột, nghĩa là phải có hàm nào đó vừa tìm hàm vừa tìm cột.+-+-+-+.Book1.xlsx Đây là file excel mình gửi lên mong các bạn giúp. Ô ? là ô mình cần tìm.
Tập tin đính kèm

Các Bạn giúp mình công thức đếm khoảng thời gian xuất hiện của một ngày

Posted: 05 May 2013 04:54 AM PDT

Mình có gửi file đính kèm và ghi chi tiết trong file. Mong các Bạn xem và giúp đỡ. Cảm ơn các Bạn nhiều!
Tập tin đính kèm

Anh chi ơi xem giúp em ô trống điểm trung bình sử dụng hàm và công thức nào với

Posted: 05 May 2013 02:10 AM PDT

anh chi ơi xem giúp e ô trống điểm trung bình sử dụng hàm và công thức nào với :
file đính kèm
Tập tin đính kèm

Tìm giá trị của ô với địa chỉ động - Hàm nào của excel?

Posted: 05 May 2013 12:47 AM PDT

Kính gửi các anh chị

Đối với excel khi cần cho giá trị của 1 cell này (VD như A1 chẳng hạn) bằng 1 cell khác (VD như C5) thì ta đặt ở A1 công thức =C5 thì ta có giá trị của A1 = C5 liền.

Tuy nhiên trong trường hợp của tôi là C5 chưa được xác định mà lại phụ thuộc vào 2 ô khác trong đó ghi số dòng của số cột của ô cần tham chiếu tới. Diều này xảy ra vì mồi trường hợp khác nhau, giá trị của 2 ô như đã nói trên đây là khác nhau và như vậy 2 ô này có giá trị hàng và cột của ô cần tham chiếu. Như vậy trong Excel có hàm nào không ạ, hoặc kết hợp các hàm như thế nào với nhau để có được một kết quả như trình bày ở trên không?

Cám ơn các anh chị

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website