Thursday, May 30, 2013

chương trình từ điển

chương trình từ điển


chương trình từ điển

Posted: 28 May 2013 06:38 AM PDT

Tôi đang muốn tìm một file excel có dạng như từ điển để phục vụ cho việc học tiếng anh chuyên ngành trong công việc, nhờ các bậc cao thủ giúp hộ. Xin chân thành cảm ơn!!$@!!

sử dụng excel giải cực trị hàm đa biến

Posted: 27 May 2013 05:43 AM PDT

cho mình hỏi với mình muốn giải cực trị hàm đa biến trên excel nhưng mà mình không biết phải làm sao hết, **~**, ai biết giúp chỉ mình với nha............................ các bạn giúp mình với nha.....................-\\/.

Nhờ mọi người cho chút ý kiến về việc tính điểm của nhà trường

Posted: 22 May 2013 09:37 PM PDT

điểm học kỳ 1
IMG_1462.jpg
điểm học kỳ 2
IMG_1463.jpg
Nhà trường chỉ tính điểm thi cuối kỳ mà ko tình điểm trung bình trong quá trình học, điều này mình mới gặp đầu tiên, ko biết các bạn như thế nào???
theo mình thì chỉ tính điểm thi cuối kỳ thì làm thế nào để đánh giá đúng thực trạng của học sinh

Gửi bài ở đây ko biết đúng ko??? nếu ko đúng nhờ Mod rời vị trí
Thanks
Hình đính kèm

Hàm thống kê xếp loại học sinh

Posted: 21 May 2013 06:24 PM PDT

Mình mới tham gia diễn đàn, nhờ các anh chị giúp đỡ về việc thống kê xếp loại môn học kỳ II. Ở đây có tất cả 4 môn cần phải xếp loại là Đọc, Viết, TV, Toán( bao nhiêu là giỏi , ? khá ,? TB ,? yếu) .Xin cảm ơn các anh chị
Tập tin đính kèm

Em muốn tính cột điểm có liên quan đến nhiều sheet mà làm không được nhờ anh chị giúp

Posted: 20 May 2013 07:16 AM PDT

Em đã đưa câu hỏi ở phần sheet hành trình theo chân Bác. nhờ anh chị GPE giúp đở.
Tập tin đính kèm

Xin tư vấn chương trình excel quản lý giáo viên

Posted: 15 May 2013 10:54 PM PDT

Mình đang làm nhiệm vụ quản lý giáo viên với nội dung như sau:
Tên giáo viên
Ngày ký hợp đồng
Thời gian bắt đầu làm giáo viên
Các khóa đào tạo đã học
Điểm tiếng anh
Đã dạy chính bao nhiêu giờ
Dự giảng bao nhiêu giờ
Ngày cấp chứng chỉ (Theo công văn nào)
Ngày hết hạn chứng chỉ


Mình muốn tạo 1 sheet trong đó quản lý được các giáo viên đó và có báo hiệu khi sắp đến hạn cấp lại chứng chỉ?

Nhờ các cao thủ tư vấn cho em với.
E cảm ơn nhiều ạ.

Công thức tính điểm xét tuyển lớp 10. Không thi

Posted: 12 May 2013 03:27 PM PDT

Xin lỗi . Tôi đã nhập sai chính tả XÉT TUYỂN , tôi viết nhầm là XÉT TRUYỂN . Ban quản trị sửa lại giùm. Cảm ơn.

Chia học sinh vào các phòng thi theo phương án cho trước

Posted: 11 May 2013 09:42 PM PDT

Chào các bạn.
Hôm nay mình vướng vấn đề chia học sinh vào các phòng thi trong kỳ thi học sinh giỏi huyện theo phương án có trước làm thủ công lâu quá muốn nhờ các bạn giúp đỡ. Cụ thể như sau:
Có một tệp gồm 4 sheet: Dữ liệu (chứa danh sách HS tham gia thi HSG của các trường theo từng môn đã được sắp xếp theo môn và trường); P.A phòng thi (cách chia học sinh ở các môn vào phòng thi đó, một phòng thi có thể có nhiều môn thi. Nếu một phòng thi có nhiều hơn một môn thi thì mỗi môn thi phải để ở một danh sách riêng); Phòng thi (sẽ chứa số học sinh theo một môn nào đó theo phương án đã cho ở sheet P.A phòng thi); Hệ thống (cứa một số thông tin về kỳ thi đó). Mình có tệp dữ liệu chính thức đính kèm. Trước đây mình phải căn cứ vào phương án chia hs vào các phòng để tìm và copy số học sinh tương ứng của môn tưng ứng vào mẫu danh sách từng phòng thi. Nếu nhiều hs và phương án không gọn làm hay bị nhầm lẫn và lâu. Mình nhờ các bạn dùng vba giúp mình với. Cảm ơn các bạn.
Tập tin đính kèm

Thêm cột trong phần mềm tính điểm

Posted: 09 May 2013 08:04 AM PDT

Có anh chị nào thêm 1 cột vào phần 1 tiết và 1 cột vào phần 15' trong phần mềm tính điểm này giúp tôi với ! Xin chân thành cảm ơn nhé!
Tập tin đính kèm

Chương trình Quản lý Học sinh - Sinh viên

Posted: 05 May 2013 10:28 PM PDT

Gởi tất cả mọi người File Quản Lý Học Sinh Sinh Viên, File này mình viết theo Yêu cầu của GV Nguyễn Văn Tiến-GV Trường DH Thủ Dầu Một.
Mình đả Search trên diễn đàn nhưng những mẩu File thế này hầu như chưa có, nên minh bắt tay vào viết File này, sau khi viết xong minh thấy cũng hay hay, nên mình Search lên diễn đàn cho những ai cần thì tham khảo nhé, File mình viết trong thời gian ngắn nên kg tránh khỏi những sai sót mong các bạn góp ý thêm.
Chân thành cám ơn!
kg biết sao mà mình kg thể Up File lên được ta?
các bạn chịu khó vào đây nha :http://www.mediafire.com/#ic551k1ur712i

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website