Thursday, May 23, 2013

Lỗi phiếu thu - chi

Lỗi phiếu thu - chi


Lỗi phiếu thu - chi

Posted: 23 May 2013 02:19 AM PDT

Mọi ngừoi giúp em với. trong cái file em đính kèm khi em lập phiếu thu thì ko sao nhưng khi lập phiếu chi thì phiếu ở nửa trên là phiếu chi nhưng phiếu ở nửa dưới lại phiếu thu. Có ai biết sửa lỗi này ko? chỉ em với
Tập tin đính kèm

Khấu hao máy tính xách tay của cơ quan như thế nào?

Posted: 22 May 2013 07:57 PM PDT

Tôi đang dùng máy tính xách tay hiệu Lenovo B450 mua đầu năm 2010 với giá khoảng gần 11 triệu đồng. Do trước kia có 1 người khác dùng nên tôi chỉ biết những thông tin trên là "gần" chính xác.
Vậy các anh chị và các bạn cho tôi hỏi khấu hao máy tính của tôi đến thời điểm này là thế nào??
Giá trị của nó đến bây giờ là bao nhiêu?
Vì tôi không phải là dân kế toán nên không hiểu các thuật ngữ chuyên ngành. Mong được sự giúp đỡ.
Thanks!

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website