Friday, May 24, 2013

Cộng số lượng theo từng khoảng

Cộng số lượng theo từng khoảng


Cộng số lượng theo từng khoảng

Posted: 23 May 2013 07:53 AM PDT

Chào cả nhà,
Em có một bảng tính cần cả nhà giúp, bên sheet TH là những kích thước chi tiết, giờ e muốn lấy kích thước trong 1 khoảng như bên sheet 3 thì phải dùng hàm gì?. Mong cả nhà giúp đỡ.

Cảm ơn cả nhà.(vui lòng xem file đính kèm)
Tập tin đính kèm

Lọc tách số liệu phân cách bởi dấu "," và "."

Posted: 23 May 2013 06:45 AM PDT

Em có file word chứa các số liệu phân cách bởi dấu "." và ","
Giờ em muốn chuyển và tách các số liệu đó sang file excel. Mong các bác giúp đỡ ạ
Tập tin đính kèm

Giúp tính tổng có nhiều điều kiện

Posted: 23 May 2013 06:21 AM PDT

 
[TR]
[TD]Nhờ các AC xem giúp. Bây giờ mình muốn tại ô C2 của Sheet 2, nó dựa vào cái MKH của Sheet 2 là "LL" nó sẽ lấy tổng của ngày 01/02/2013 tại cột D là là "VAT", mình lấy VD : Tại sheet 1 cột D "VAT" ngày 01/02/2013 tổng VAT là : 18.007.500, thì tại C2 sheet 2 sẽ là : 18.007.500, nó sẽ dựa vào MKH của D2 sheet 2. Mong đc tu vấn giúp. Thanks. Mình xin gửi file đính kèm
[/TD]
[/TR]
Tập tin đính kèm

Tham Chiếu dữ liệu theo hàng ngang và dọc

Posted: 23 May 2013 04:36 AM PDT

Mình gặp một bài tập dạng tham chiếu theo cột ngang và dọc để trả về kết quả ở phần "LƯỢNG SP", mình chưa nghĩ ra phương án nào với hàm vlookup hay hlookup, bạn mình thì bảo mình dùng hàm tách và if để trả về kết quả nhưng vẫn chưa hiểu phải làm ra sao, bạn nào có khả năng giải giúp mình với//////!$@!!
Tập tin đính kèm

Có hàm nào, hay cách nào tạo ra thông báo không mọi người?

Posted: 23 May 2013 03:57 AM PDT

Mình có 1 file danh sách khách hàng. Trong đó có thông tin về ngày ký hợp đồng,thời hạn hợp đồng là bao lâu và ngày tái ký. Do có nhiều khách hàng nên nhiều khách hàng sắp hết hợp đồng mà mình không kiểm soát hết được. Mình muốn dùng 1 hàm hay cách nào đó có thể tự động kiểm tra thời hạn hợp đồng và ngày tái ký xem có gần tới hay quá hạn chưa để tự thông báo cho mình biết thì có được không vậy?

Lỗi giá trị #VALUE! khi dùng hàm SUMIF

Posted: 22 May 2013 10:56 PM PDT

Kính chào các cao thủ GGE
khi em lấy nguồn từ file1 sang file2 bằng hàm Vlookup lúc em enter nó chạy bình thường, nhưng có những lúc em mở file2 ra mà không mở file1 là nó báo lỗi giá trị, tuy nhiên không phải lúc nào nó cũng bắt mở song song 2 file như thế
có bác nào biết lỗi do đâu không chỉ giúp em với

Chuyển từ kiểu số sang kiểu ký tự bị mất phần làm tròn

Posted: 22 May 2013 08:39 PM PDT

Em có 1 vấn đề thế này các bác giúp với
Em dùng công thức & để thêm đơn vị vào số nhưng lại bị mất làm tròn
VD ô B1 = 5.10 (ô B1 có Format cell number để 2 chữ số sau dấu thập phân.
Em muốn dùng công thức = B1 & "kg" thì nó lại trở thành 5.1 kg

Cho e hỏi có cách nào giữ nguyên làm tròn ko ạ. Thanks mọi người nhiều

Hỏi về lỗi công thức Excel?

Posted: 22 May 2013 05:06 PM PDT

Mình hiện có 1 file Excel nhưng đang gặp vấn đề về công thức tổng cuối cùng (ở khu vực hàng thứ 188 trở đi của cột FJ, FK và FL) đã được bôi màu xanh, hồng, vàng.

Cột mình để màu xanh thì đúng rồi, nhưng cột màu hồng (chính là cột màu vàng nhưng không có bẫy lỗi) mình làm không đúng vì đã bẫy lỗi bằng ISERROR từ trước (có thể lỗi do bẫy ISERROR này).

1. Giờ mình muốn tính đúng tổng mà ô màu hồng có mà không bị lỗi trống số, lỗi Value...

2. Các ô bất kỳ khi chia hay nhân mà ra kết quả = 0 sẽ tự động chuyển về giá trị trống cho đỡ rối (Giá trị ""), nhưng khi tính toán nhân hay chia thì vẫn được hiểu nó là giá trị 0.

3. Các cột chứa ô mình để làm tròn bằng hàm ROUND vẫn giữ nguyên


File của mình đây: http://www.mediafire.com/download/5o...2uttf/2013.xls

Cảm ơn các bạn nhiều!

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website