Friday, May 31, 2013

Giúp mình hoàn thành bảng tính này

Giúp mình hoàn thành bảng tính này


Giúp mình hoàn thành bảng tính này

Posted: 30 May 2013 09:01 PM PDT

Trong file có 2 sheet
- Đơn hàng số ...
- Danh mục
Hiện tại mình muốn mỗi lần nhập mã hàng hóa
VD: 100381..
Thì cột: tên sản phẩm, nhóm sản phẩm, đơn giá sẽ tự hiện ra theo dữ liễu bên danh mục
Mình đã thử E5=VLOOKUP(D5,'Danh mục'!$A$5:$G$93,4,0) nhưng sao bị báo là N/A
Bạn nào giúp mình với được không ?

Cảm ơn các bạn nhiều !
Tập tin đính kèm

Tìm CV 42/TCT-CS về chứng từ khi thanh, quyết toán chi phí khám chữa bệnh BHYT

Posted: 30 May 2013 07:43 PM PDT

Hi mọi người,
Theo CV đính kèm thì " Ngày 05/1/2012, Tổng cục Thuế đã có công văn số 42/TCT-CS về chứng từ khi thanh, quyết toán chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế gửi Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế và Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh."
Bạn nào có CV 42/TCT-CS này không ? Mình thử tìm rồi nhưng ko thấy..
Thanks!
Tập tin đính kèm

Nhờ mọi người giúp mình công thức tính lương sản phẩm này nhé.

Posted: 30 May 2013 02:54 AM PDT

Mình có file tính lương doanh thu nhưng không biết thiết lập thế nào, nhờ mọi người giúp đỡ mình nhé (file đính kèm)
Cảm ơn mọi người nhiều.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website