Saturday, May 11, 2013

phần mềm đọc số thành chữ

phần mềm đọc số thành chữ


phần mềm đọc số thành chữ

Posted: 10 May 2013 02:48 AM PDT

anh chị ơi ? anh chị có phần mềm đọc số thành chữ làm ơn cho em xin vơi ạ .em cám ơn anh chị

Hỏi về hàm Vlookup và tô màu dòng dựa theo điều kiện

Posted: 10 May 2013 01:48 AM PDT

Chào các bạn trên 4rum, mình có đứa e sắp thi = B nhờ làm dùm vài bài Excel nhưng thú thật tốt nghiệp lâu rồi mình ko nhớ nỗi nên đành cầu cứu ae trên đây. Ai giúp mình đc thì giúp mình dùm 1 vé

Câu 1 mình đã làm đc rồi, câu 2 thì mình dùng hàm Vlookup nhưng mà mãi ko đc >.< chỉ tìm đc trong 1 bảng mà thôi >.< Câu 3 thì mình nghĩ chắc ko sao, câu 4 mình bó tay >.<

Thak ae đã đọc và giúp đỡ
Tập tin đính kèm

Giúp mình với >.<

Posted: 10 May 2013 01:40 AM PDT

Chào các bạn trên 4rum, mình có đứa e sắp thi = B nhờ làm dùm vài bài Excel nhưng thú thật tốt nghiệp lâu rồi mình ko nhớ nỗi nên đành cầu cứu ae trên đây. Ai giúp mình đc thì giúp mình dùm 1 vé

Câu 1 mình đã làm đc rồi, câu 2 thì mình dùng hàm Vlookup nhưng mà mãi ko đc >.< Ra đc đúng cái đơn giá cả Dream và Wave còn lại thì nhập xe khác cũng ra đơn giá của Dream >.<

Thak ae đã đọc và giúp đỡ
Tập tin đính kèm

Hàm đếm số ngày công đi làm

Posted: 10 May 2013 12:15 AM PDT

Làm thế nào để mình tính được số ngày công đi làm theo bảng chấm công, đây là file mình gửi lên, diễn đàn giúp mình vs. tks nhiều.
Tập tin đính kèm

Cần giúp đỡ về tự đánh số thứ tự khi kéo con chuột theo cột

Posted: 09 May 2013 11:55 PM PDT

Cần giúp đỡ về tự đánh số thứ tự khi kéo con chuột theo cột
Ví dụ mình có 1 hàng như sau
[250000 - (100-1)*(250000*0.86%)
Mình muốn khi kéo chuột vào các cột tiếp theo thì số 1 sẽ nhảy thứ tự 2 và 3 cho đến 100 mà các số kia vẫn giũ nguyên không thay đổi
Ai biết giúp mình nhé
Xin cảm ơn

Giúp đỡ về hàm trích lọc

Posted: 09 May 2013 09:17 PM PDT

Mình có file dưới đây, Các bạn viết dùm mình công thức trích lọc.
Sum lại số lượng Dầu Do và Xăng 92 từ ngày 01-10
Sum lại số lượng Dầu Do và Xăng 92 từ ngày 11-20
Sum lại số lượng Dầu Do và Xăng 92 từ ngày 21-cuối tháng
Các bạn giúp dùm mình nhé. Mình kg rành excel lắm
thanks các bạn
Tập tin đính kèm

Trợ giúp hàm Dcount

Posted: 09 May 2013 10:28 AM PDT

Chào mọi ng.. E có thắc mắc muốn trợ giúp.. Câu 1: có bao nhiêu người sinh năm 1980 và ở khoa Nội, Ngoại.. Câu 2: Đếm xem có bao nhiêu người xuất viện vào ngày chẵn tháng lẻ..
Dùng Dcount thì được n mà e muốn hỏi là có cách nào khác k ạ ^^ K thích việc fai lập ra 1 bảng phụ ạ.. Excel 2003..
Tks mọi ng a. Viết nhầm cái tiêu đề :|
Tập tin đính kèm

Giúp mình cách tính xác suất trong excel

Posted: 09 May 2013 09:48 AM PDT

1. mình có một cột số, một ô chứ một số nhất định. làm cách nào để tính trong cột đó có bao nhiêu số 1, chiếm bao nhiêu %?

2. cũng trong cột số đó, sau số 1 là số n bất kỳ. vậy làm cách nào để tính được % xác xuất số n đứng sau số 1. ví dụ ô A123=1 thì bao nhiêu % xác suất số n sẽ xuất hiện ở ô A124?

chân thành cảm ơn các bạn!

trân trọng!

Cần giúp công thức tính công tơ điện

Posted: 09 May 2013 08:52 AM PDT

ta có: chỉ số hiện tạ ,chỉ số củ, chỉ số mới, số lượng tiêu thụ của tháng 1 = chỉ số mới
- chúng ta ban hành ct sau cho minh chỉ nhập chỉ số hiện tại là ra số tiêu thụ của tháng 2
Mong các bác giúp dùm minh với mình xin cảm ơn mọi người trc nha%#^#$

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website