Tuesday, May 14, 2013

Xin hỏi về lỗi Excel 2010???

Xin hỏi về lỗi Excel 2010???


Xin hỏi về lỗi Excel 2010???

Posted: 13 May 2013 08:27 PM PDT

Mình có cài bộ cài Office 2010, trước đó thì cài Office 2003.
Khi cài xong mình mở bảng Excel lên thì nó hiện lên 1 bảng có ghi dòng chữ (Please wait while Windows configures Microsoft Office Professional Plus 2010), tiếp theo là bảng Configuration Progress phải chờ khoảng 1-2 phút sau đó mới hiện ra bảng Excel bình thường.
Mình mở File Word thì không sao cả.
Mình đã gỡ đi cài lại nhiều lần mà không được, có bạn hướng dẫn vào Start -> run ... gì gì đó và thay giá trị 0->1 cũng không được...
Các bạn nào biết lỗi này chỉ mình với.Thanhks!!!

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website