Wednesday, May 22, 2013

Nhờ mọi người ra tay giúp đỡ mình với!

Nhờ mọi người ra tay giúp đỡ mình với!


Nhờ mọi người ra tay giúp đỡ mình với!

Posted: 20 May 2013 10:40 PM PDT

Mình có 3 sheet là sdc, smk và ket qua
mình muốn trích dữ liệu trong sheet sdc các trường: số thửa; tờ bản đồ; diện tích; loại đất và trong smk số thửa; diện tích; loại đất rồi đưa kết quả vào sheet kết quả để tiện cho mình so sánh.
Rất mong được sự quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình của mọi người
xin cảm ơn!

Tự động tính toán với 5 ngày mới nhất

Posted: 20 May 2013 09:35 PM PDT

Em có một ví dụ về tính toán, yêu câu là làm sao mỗi ngày mới nhập số liệu hàng vào thì nó lại tự tính tổng cho mình ở 5 ngày mới nhất. trong ví dụ em gửi là hai ô cần tính 5 ngày và 10 ngày gần nhất ô H7 và H8 bôi vàng. Anh chị nào biết giúp em với ạ.
Tập tin đính kèm

Cung ứng châm size hàng bán

Posted: 20 May 2013 08:00 PM PDT

Giúp em với!!!!!

em có 1 file châm size hàng hóa mà em không biết phải làm thế nào cho nhanh cả, thay vì cứ làm thủ công ( 2 ngày 1 lần) em đành post lên đây nhờ anh chị có ai biết giúp dùm em với.
bên em sẽ 2 ngày 1 lần rà soát lại hàng tồn ở Ch so với hàng tồn ở kho, nếu thiếu size thì phải xuất hàng từ kho bổ sung size ra của hàng để họ bán hàng. Công tty em có hàng ngàn mã hàng, mỗi mà hàng rất nhiều size( áo từ 6 size, Quần 8 size. áo thun 5 size...),mỗi lần rà soát em phải xem kho còn tồn mã hàng hay size đó không, bổ sung sao cho của hàng đó đủ size tưng ứng( có thể thiếu tối đa 1 size, VD" sơ mi sẽ có thể có 5 size áo).có khi hàng trong kho chỉ đủ xuất cho 1- 2 của hàng là hết nên phải xem size đó kho có âm hàng hay không nên rất lâu. anh chị nào biết chỉ dùm em với nhé!
file đình kèm em gửi có 1 cửa hàng A là em làm thủ công.
rất mong sự phản hồi của các anh chị trên diễn đàn!
Tập tin đính kèm

Lỗi không tự động nhảy công thức xuống các dòng

Posted: 20 May 2013 07:26 PM PDT

Em chào các anh chị ạ!

Em đang sử dụng hàm tìm kiếm nhưng khi gặp ô trống nó lại không tự động nhảy công thức xuống, file excel em đang làm có hơn 900.000 dòng nên nếu kéo xuống sẽ mất thời gian.
Anh chị hướng dẫn giúp em cách sửa lỗi với ạ
Em cảm ơn anh chị nhiều!

Dò tìm dữ liệu ngạch lương, hệ số lương, bậc lương

Posted: 20 May 2013 06:02 PM PDT

Chào anh chị!
Hiện nay, em đang muốn tìm người lao động hiện tại đang được hưởng ngạch chức danh gì, bậc mấy thông qua thang, bảng lương của Nhà nước (file đính kèm): Tại các cột D, K, L (có dấu ???) thì lệnh gì để thực hiện được các nội dung trên. Rất mong các anh, chị giúp đỡ. Trân trọng.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website