Tuesday, May 7, 2013

Xin cho hỏi: Có hảm nào nhận biết nguyên âm và phụ âm hay không?

Xin cho hỏi: Có hảm nào nhận biết nguyên âm và phụ âm hay không?


Xin cho hỏi: Có hảm nào nhận biết nguyên âm và phụ âm hay không?

Posted: 06 May 2013 08:25 AM PDT

Tôi muốn xác định nguyên âm và phụ âm của ký tự, xin cho hỏi hàm nào xác định được điều này.

Hỏi thêm, trong VBA có hàm này hay không?

Xin cám ơn.

Các bác giúp mình bóc tách khối lượng bằng excel với ạ

Posted: 06 May 2013 01:48 AM PDT

Các bác giúp mình vấn đề này với.
Mình có 2 sheet chiết tính và dự thầu.
Bên sheet dự thầu có khối lượng công tác.
Mình muốn chuyển khối lựợng công tác đó sang sheet chiết tính và nhân các hao phí vật liệu, nhân công, máy thi công vào đó để biết tổng hap phí cho công tác đó.
Mình có ví dụ 2, 3 công tác đầu tiên.
Các bác giúp mình với nhé.
https://dl.dropboxusercontent.com/u/16504239/1.xls

Cách tính Hoa Hồng

Posted: 05 May 2013 09:21 PM PDT

Bên em có bán một số mặt hàng , và có các giá giảm cho từng Khách hàng, trên giá giảm đó sẽ có cách tính hoa hồng cho bộ phận kinh doanh khác nhau (Giá chuẩn thì được hưởng 10%)
Anh chị tính dùm em công thức tính giá giảm và hoa hồng nhé
Em cám ơn ah
Tập tin đính kèm

Nhờ giúp hiện tượng sao chép công thức có giá trị giống nhau !

Posted: 05 May 2013 06:47 PM PDT

Nhờ các bạn giúp mình với !
Hiện tượng khi sao chép công thức thì giá trị giống nhau, nếu nhập công thức trực tiếp thì lại không có kết quả, mình không biết lý do tại sao?
Nhưng khi copy sheet đó ra 1 file mới thì lại không bị hiện tượng đó nữa.
Vậy bạn nào biết có thể chỉ giúp mình được không? Mình đang rất cần !
Cảm ơn All

MÌnh gửi file đính kèm !
Tập tin đính kèm

Hỏi cách tính kế hoạch kinh doanh

Posted: 03 May 2013 09:04 PM PDT

các anh chị giúp em ạ, em đang cần tính kế hoạch kinh doanh trong ngày cho các đơn vị, nhưng bí quá ạ,
VD:
chi nhánh 1: bình quân phải đạt được 5.000.000/ngày
nhưng ngày 2 tháng 5 chỉ đạt được 3.000.000, còn thiếu chỉ tiêu 2.000.000, em muốn chia đều 2.000.000 này vào 29 ngày còn lại (từ ngày mùng 3 đến ngày 31)
như vậy, kế hoạch của ngày 3/5 gồm: 5.000.000 + số chia đều của 2.000.000 kia.
Cứ như vậy, nếu ngày 3/5 ko hoàn thiện kế hoạch thì lại tiếp tục chia đều vào chỉ tiêu của những ngày sau.
rất mong sự giúp đỡ ạ

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website