Thursday, May 16, 2013

đổi qua các font sang số

đổi qua các font sang số


đổi qua các font sang số

Posted: 15 May 2013 10:57 AM PDT

cho em hỏi trong 1 ô cell chỉ chứa chữ cái in hoa in thường khác nhau em muôn chuyển sang số thì phải làm sao? ví dụ em quy đinh chữ a=11, b=12,c=13,d=14.. A=20,B=21...
Giờ thì phải dùng công thức hoặc hàm gì chuyển qua được hay các chữ cái đó font khác nhau chữ số khác nhau. các trả lời giúp em.
Cảm ơn GPE!

Hỗ trợ giúp công thức để Thống kê số liệu

Posted: 15 May 2013 09:32 AM PDT

Nhờ Anh, Chị trên Diễn đàn giúp mình Hàm để thống kê số liệu (có kèm theo File).
Rất cám ơn !
Tập tin đính kèm

Cần giải đáp bài tập hàm index, match, lookup....

Posted: 15 May 2013 07:28 AM PDT

em có bài tập excel như này.thầy giáo thách phải điền cột đơn giá mà chỉ đùng đúng 3 hàm( 3 cái hàm chứ ko phải 3 loại hàm ạ). Trong phần mã hàng thì kí tự đầu tiên là cách bán( buôn, lẻ), kt thứ 4 và 5 là chỉ loại sp, 6 và 7 là tên hàng.em nghĩ nát óc cũng vẫn dùng đến 4 hàm mới được. Ai giúp em với.Cảm ơn nhiều
Tập tin đính kèm

giải công thức của hàm if giúp mình với!!!

Posted: 15 May 2013 06:25 AM PDT

||||| các bạn giải giúp mình nhé, mình thanks các bạn nhìu nhìu! bài tập và câu hỏi mình có ghi trong file rùi, các bạn giúp mình nhé, thaks!!!}}}}}
Tập tin đính kèm

Hỏi về liên kết giữa các Sheet

Posted: 15 May 2013 03:56 AM PDT

Mình có file excell đang nhờ các bạn tư vấn giúp mình :

Trong sheet 1 có mục số ( tô màu vàng ) . Khi mình nhập số liệu bên cột số Chứng từ bên Sheep 3 thì tự động tất cả các mục bên sheet 3 sẽ nhập vào thông tin còn trống của sheep 1 ( để mình in ra mà không cần phải đánh lại từng tờ.)

Tương tự đối với sheet 2 liên kết với sheet 3 nhé !

Cám ơn các bạn nhiều !
Tập tin đính kèm

Hàm tính tổng nhảy cóc ứng dụng trong dự toán

Posted: 15 May 2013 12:26 AM PDT

Hàm này có rất nhiều ứng dụng. Mong các bạn quan tâm.
Chi tiết có trong file
Tập tin đính kèm

Sum theo cột và theo dòng có điều kiện

Posted: 15 May 2013 12:16 AM PDT

Mình cần giúp đỡ. Như trong file mình đã nêu. Sum số lượng 2 sheet Huhong-Thieu và Hangtrave theo theo đúng cột của sheet Tổng và đúng số lượng từng mặt hàng, không cần phải theo Lô. Cảm ơn nhiều.
Tập tin đính kèm

Giúp trích lọc dữ liệu

Posted: 14 May 2013 11:16 PM PDT

Các bạn giúp mình một công thức để trích lọc dữ liệu mà mình đã ví dụ trong file đính kèm
các bạn xem và giúp mình nhé
Cảm ơn các bạn nhiêu!
Tập tin đính kèm

Xin hỏi cách tạo cột lọc kèm có liên kết dữ liệu

Posted: 14 May 2013 09:40 PM PDT

aaaaaaaaaaaaaa.jpg

Mình muốn hỏi các tạo cột lọc như trong hình, ở mục "Số" ta tạo cột lọc , rồi ứng với mỗi giá trị trong cột lọc như: N001, N002, .... ta sẽ có 1 tab các đề mục giống nhau nhưng số liệu như tên hàng, thành tiền, v.v... thay đổi được.
Hiện tại mình đang phải làm = nhiều Sheet rất bất tiện, bạn nào biết chỉ giúp mình nhé.
Thanks U.
Hình đính kèm

Lệnh sum có điều kiện sửa dụng trong Dự toán

Posted: 14 May 2013 08:50 PM PDT

Mong các bạn giúp đỡ. cái này cực hay trong dự toán
http://www.mediafire.com/view/?u1zijfx31cpqvze
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website