Saturday, May 25, 2013

Sửa dùm mình lỗi #N/A trong hàm vlookup này dùm mình

Sửa dùm mình lỗi #N/A trong hàm vlookup này dùm mình


Sửa dùm mình lỗi #N/A trong hàm vlookup này dùm mình

Posted: 24 May 2013 02:28 AM PDT

Xin chỉ mình sửa lỗi #n/a trong hàm vlookup dùm, để sau mà khi chưa có tên mặt hàng thì nó thể hiện là 0. Xin cảm ơn các bạn nhiều
Tập tin đính kèm

Làm sao để 2 người cùng làm việc trên 1 file excel

Posted: 24 May 2013 02:11 AM PDT

Tôi dùng 1 file excel, nhưng công việc tôi đang gấp, tôi cần một người đồng nghiệp làm cùng tôi trên 1 file đó.
Tôi share file đó cho người này, nhưng họ chỉ được nhìn , mà không thể update dữ liệu vào file đó, nếu tôi tắt file đó đi, thì người này mới làm việc được trên file này.
Vậy ai có cách nào có thể, 2 người cùng làm việc trên 1 file excel không ?
Tôi dùng bản 2010 Home and bussines

Cho mình hỏi đỉa chỉ excel có thể thay đổi theo dòng được k?

Posted: 24 May 2013 01:28 AM PDT

Chào các bạn! ví dụ giờ mình có ô địa chỉ A2, giờ mình muốn cố định cột $A còn dòng 2 thì thay đổi, $A2-> $A3 (MÌNH COPY SANG PHẢI).
CÓ CÁCH NÀO ĐỂ THAY ĐỔI DÒNG KHÔNG
VÍ DỤ:
A B C
1 =$A1 =$A2 =$A3
2
3
==> KHÓ Ở CHỔ LÀ THAY ĐỔI DÒNG , MONG CÁC HUYNH ĐỆ CHỈ MÌNH VỚI
THANK

Xóa hàng không có dữ liệu trong bảng excle

Posted: 24 May 2013 01:27 AM PDT

Mình muốn xóa các hàng không có dữ liệu (hàng được bôi vàng) trong file excle kèm theo. Cảm ơn ac nhiều.
Tập tin đính kèm

Lọc dữ liệu với hàm if

Posted: 23 May 2013 08:18 PM PDT

Mình muốn làm thống kê theo 3 tháng 1 lần (1 năm bắt đầu từ tháng 10/2012 đến tháng 9/2013).
Nếu thống kê theo 3 tháng thì những người đăng ký từ tháng 10/2012 đến tháng 12/2012 thì ở ô việc mới sẽ = 1 còn lại việc cũ = 1.
Nếu thống kê theo 6 tháng thì những người đăng ký từ tháng 10/2012 đến tháng 3/2013 thì ở ô việc mới sẽ = 1 còn lại việc cũ = 1.
Nếu thống kê theo 9 tháng thì những người đăng ký từ tháng 10/2012 đến tháng 6/2013 thì ở ô việc mới sẽ = 1 còn lại việc cũ = 1.
Nếu thống kê theo 12 tháng thì những người đăng ký từ tháng 10/2012 đến tháng 9/2013 thì ở ô việc mới sẽ = 1 còn lại việc cũ = 1.

Nhờ các cao thủ ra tay giúp đỡ. Thank!!!!!!!!!!
Tập tin đính kèm

Có hàm nào, hay cách nào tạo ra thông báo không?

Posted: 23 May 2013 03:57 AM PDT

Mình có 1 file danh sách khách hàng. Trong đó có thông tin về ngày ký hợp đồng,thời hạn hợp đồng là bao lâu và ngày tái ký. Do có nhiều khách hàng nên nhiều khách hàng sắp hết hợp đồng mà mình không kiểm soát hết được. Mình muốn dùng 1 hàm hay cách nào đó có thể tự động kiểm tra thời hạn hợp đồng và ngày tái ký xem có gần tới hay quá hạn chưa để tự thông báo cho mình biết thì có được không vậy?

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website