Tuesday, May 28, 2013

Tự động cập nhật link mà ko cần mở file

Tự động cập nhật link mà ko cần mở file


Tự động cập nhật link mà ko cần mở file

Posted: 27 May 2013 04:35 AM PDT

Mình có 2 file link với nhau. File thứ 1 tên là Xuat hang.xls, file thứ 2 tên là ton kho.xlsx Khi mình mở file 1 la Xuat hang.xls lên thì trong file đó có 1 cột là sẽ hiện tồn kho. VD: sản phẩm A hiện tồn kho là 8, kế tiếp mình nhập xuất hàng tiếp sản phẩm A là 2, thay vì giá trị đúng thực tế tồn kho còn lại sẽ là 6 nhưng nó vẫn hiện là 8, ko thay đổi. Chỉ thay đổi khi mình mở file ton kho.xlsx lên và save lại. Cho mình hỏi là có cách nào cập nhật tự động mà ko cần mở file ton kho.xlsx lên ko các bạn. Thanks.

Giúp giải bài tập excel khó

Posted: 27 May 2013 02:47 AM PDT

Các bạn giúp giải bài tập này dùm nhé. Cám ơn trước nha.
Tập tin đính kèm

CẦN GIÚP GIẢI QUYẾT Condition format excel 2007 TRONG TRƯỜNG HỢP CỤ THỂ

Posted: 27 May 2013 12:30 AM PDT

Mình đã tìm hiểu nhưng không thạo Condition format excel 2007 nên mình mong các bạn giúp mình trường hợp cụ thể như trong file đính kèm.
Cảm ơn các bạn
Tập tin đính kèm

Công thức cộng thay thế

Posted: 26 May 2013 07:00 PM PDT

Cho mình hỏi? mình có file excel gồm 3 cột: "Số lượng" "Đơn giá" "Thành tiền"
Số lượng = đơn giá * Thành tiền, như vậy mình sẽ có 1 giá trị A = Sum(cột thành tiền)
Giả sử mình không có cột thành tiền. vậy để tính giá trị A có công thức nào tính nhanh nhất không các cao thủ? (file đính kèm)
Tập tin đính kèm

Hỏi về hàm đánh số thứ tự

Posted: 26 May 2013 06:42 PM PDT

Chào các bác.
Các bác cho e hỏi có cách nào dùng đánh số thứ tự : T001, T002....
Bác nào biết chỉ dùm em nhé.

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website