Wednesday, May 29, 2013

Hàng Tồn Kho

Hàng Tồn Kho


Hàng Tồn Kho

Posted: 28 May 2013 11:41 PM PDT

Mình được yêu cầu làm một bảng tồn kho hoàn chỉnh bằng excel nhưng mình không biết cách tạo lập một file như thế nào.
Có cách nào mà chỉ cần ghi sheet nhập xuất hàng ngày để ra bảng tổng hợp nhập xuất tồn tổng hợp hay không?
Mình đang rối tung cả lên.
Nếu bạn nào có file gốc thì cho mình với. Đừng khóa pass nha. Mình gấp lắm rồi.
Rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người.
Chân thành cảm ơn.
Email: caomydung3005@yahoo.com
TB: Nếu bạn nào có gửi cho mình qua email này nhé! Cảm ơn rất rất nhiều.

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website