Saturday, May 18, 2013

Hàm lấy ngày giờ

Hàm lấy ngày giờ


Hàm lấy ngày giờ

Posted: 17 May 2013 07:48 AM PDT

Em muốn cho một ô xuất ra ngày, tháng theo dạng như sau (hh:mm, ngày dd/mm/yyyy) nhưng làm hoài không ra mong a/c giúp đỡ. Xin cảm ơn

Xin mọi giúp về cách vẽ đồ thị trong excel

Posted: 17 May 2013 01:29 AM PDT

Mình cần vẽ một đồ thi trong cell mà trong đó giá trị phần dương > 100 giá trị của phần âm trên cùng một trục toạ độ. Vẽ đơn thuần thì phần âm nó bé quá không nhìn thấy gì vì vậy mình muốn trên cùng một trục có 2 tỷ lệ khác nhau. Xin mọi người chỉ giúp mình cách làm.

Hỏi về hàm OR lồng ngoài hàm IF

Posted: 17 May 2013 12:26 AM PDT

Dear các anh chị trong diễn đàn
Em đang dùng hàm IF và OR để thể hiện ca làm việc của nhân viên, Nếu ca liền thì em đã làm được, nhưng ca gãy ( chia làm 2 ca nhỏ trong 1 ngày) thì em không thể làm được
Anh chị xem file đính kèm và cho lời khuyên giúp em
Tập tin đính kèm

Tìm giúp lỗi xẩy ra trong công thức tìm kiếm

Posted: 16 May 2013 11:54 PM PDT

Mình muốn có 1 bảng khi gõ tên học sinh vào ô cell thì nó hiện lên kết quả học tập của học sinh và mình đã dùng hàm vlookup để tìm kiếm nhưng khi thực hiện thì nó báo lỗi một vài trường hợp mà mình chưa tìm ra nguyên nhân lỗi mặc dù kiểu gõ và font chữ mình đã để như nhau chính vì vậy mình muốn các bạn và chỉ ra cho mình biêt.
Cảm ơn các bạn
xin lỗi các bạn không hiểu sao mình không tải được file lên
nhưng mình có thể nói thế này: Mình đánh vào ô tìm kiếm tên học sinh là Lộc mà mặc dù trong dánh sách có chữ Lộc mà bảng tính vấn báo là #N/A

Xem Báo Cáo theo khoảng thời gian tự chọn

Posted: 16 May 2013 09:57 PM PDT

Hi các pro,
Mình có 1 file NKC, ví dụ từ 1/4 đến 30/4/2013.
Từ đó mình có các báo cáo. Nhưng các báo cáo này lại chỉ xem đc cả tháng.
Giờ mình muốn hỏi có cách nào xem theo ngày mà mình tự chọn không, ví dụ mình chỉ xem 5/4 đến 20/4 chẳng hạn?
Thanks in advance!

Xin giúp hàm Vlookup và If

Posted: 16 May 2013 08:52 PM PDT

Mình có trường hợp tính định mức cho các xe. Mình kết hợp hàm vookup và if nhưng sao vẫn bị báo lổi NAME.
Mong các bạn giúp. Cảm ơn rất nhiều.
Tập tin đính kèm

Hướng dẫn mình cách filter 1 thông tin từ sheet này sang sheet khác với

Posted: 16 May 2013 07:41 PM PDT

Mình có 1 sheet là lịch trình những chuyến đi gặp khách hàng( visit summaries). Mình muốn filter những thông tin trong bảng đó của 1 khách hàng có stt(code) là 1 chẳng hạn thì khách hàng nào có code là 1 sẽ tự động filter qua sheet Thong Tin Khach Hang. Cũng có vài Chủ đề nói về cách làm này rồi nhưng mình không biết làm thế nào cả :(

Nhờ giúp hàm convert Text

Posted: 16 May 2013 06:22 PM PDT

Hiện mình có 2 cột để lưu bảng kiểm soát số xe là cột A và B. Cột A người ta format cell dạng Text(chứ ký hiêu dạng 52X, 29H, 74K,75H..), cột B người ta lưu số (dạng 0001,5235,0004..) và format cell Special và Postal.

Ví dụ : Cột A Cột B
74K 0001 mình dùng hàm Text và & thì nó chỉ được 74K1 (=TEXT(A1,"-")&-(B1) nó chỉ ra được 74K-1 mình muốn nó được 74k-0001.

Mong các bạn giúp. Cảm ơn nhiều.

Hỏi về đánh số thứ tự và bài tập excel

Posted: 16 May 2013 12:22 PM PDT

Chào các bác, e là thành viên mới, hiện đang là sinh viên và đang học excel nên có nhiều thứ chưa biết, mong các bác giúp e
1. Có hàm nào trong excel để mình đánh thứ tự theo bảng chữ cái vd A B C... hay không
2. E có bài tập ntn nhưng chưa biết làm thế nào: Có thông tin về độ tuổi của 20 người. Lập danh sách có thể phân loại được có bao nhiêu người lớn tuổi nhất
Em mới học excel nên k biết nhiều lắm, mong các bác giúp đỡ :)

Hỏi về hàm thời gian và đánh số thứ tự

Posted: 16 May 2013 12:21 PM PDT

Chào các bác, e là thành viên mới, hiện đang là sinh viên và đang học excel nên có nhiều thứ chưa biết, mong các bác giúp e
1. Có hàm nào trong excel để mình đánh thứ tự theo bảng chữ cái vd A B C... hay không
2. E có bài tập ntn nhưng chưa biết làm thế nào: Có thông tin về độ tuổi của 20 người. Lập danh sách có thể phân loại được có bao nhiêu người lớn tuổi nhất
Em mới học excel nên k biết nhiều lắm, mong các bác giúp đỡ :)

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website