Sunday, May 26, 2013

Xin giúp tách 1 chuỗi ký tự ra khỏi địa chỉ Khách Hàng

Xin giúp tách 1 chuỗi ký tự ra khỏi địa chỉ Khách Hàng


Xin giúp tách 1 chuỗi ký tự ra khỏi địa chỉ Khách Hàng

Posted: 25 May 2013 07:26 AM PDT

Em có 1 vấn đề sau mong a chị giúp đỡ.
Dữ liệu của e là địa chỉ khách hàng, giờ làm sao tách được tên xã ra khỏi địa chỉ khách hàng đó.
Với tên xã không phân biệt chữ hoa hay thường, vi trí xã không cố định nên không thế dùng hàm LEFT,RIGHT,MID được.
Em xin chân trọng cảm ơn
Tập tin đính kèm

Xin các bạn giúp mình hàm indirect với!

Posted: 25 May 2013 03:57 AM PDT

Mình có công thức này:
=INDIRECT("'"&A2 & "'!" & "A1") thì nó ra kết quả
Nhưng mình muốn khi kéo thả công thức xuống các ô phía dưới thì không được

Mình muốn sau khi kéo thả công thức ta được
=INDIRECT("'"&A3 & "'!" & A2)
rồi tiếp theo là
=INDIRECT("'"&A4 & "'!" & A3)
Nhưng bị lỗi #REF!
Mong các bác giúp đỡ!

Thêm giờ vào sau ngày tháng năm

Posted: 24 May 2013 09:58 PM PDT

Các bạn cho mình hỏi là mình có 1 cái file cập nhật hàng hóa. Hiện tại thì bên cột ngày thì mình chỉ nhập tay được ngày (VD: Dòng 1: 23/05/2013, Dòng 2: 23/05/2013). Cho mình hỏi là trong excel có lệnh nào mà lấy được giờ hệ thống và tự động chèn vào sau ngày tháng năm đó ko, (VD: Dòng 1: 23/05/2013 8:15, Dòng 2: 23/05/2013 9:40)

Ngoài ra bạn nào có cách lọc ngày tháng thì chỉ giúp mình với, vì file dữ liệu mình rất nhiều. Giờ muốn xem lại ngày cũ thì dùng cách gì để lọc nó ra.

Thanks các bạn nhiều.

Tìm giá trị lớn nhất và lớn thứ 2 trong bảng ,in ra giá trị 2 cột

Posted: 24 May 2013 09:42 PM PDT

Nhờ các anh chị giúp em làm sao để tìm ra giá trị lớn nhất và lớn thứ 2 ở cột B tương ứng với giá trị trong cột A.
Tập tin đính kèm

Tính tổng số vở phải có để khen thưởng

Posted: 24 May 2013 09:17 PM PDT

Chào mọi người, em có file đính kèm, trong đó có một cột yêu cầu tính ra tổng số vở phải có để lên kế hoạch mua sắm, yêu cầu như sau:
+ Nếu cột dtb(điểm trung bình) <=6.9 thì thưởng 10 quyển
+ Nếu cột dtb<=7.5 thì thưởng 15 quyển, còn lại thưởng 20 quyển.
Em rối quá, mong mọi người giúp đỡ.
Tập tin đính kèm

Em đang làm excel nội dung theo dõi điểm học sinh, ai chỉ cho em với

Posted: 24 May 2013 06:05 PM PDT

Em đang cần làm excel để theo dõi điểm và tổng kết điểm học sinh.
Ai đã biết chỉ cho em với. Nếu có file share cho em xem càng tốt ah. :))
Ví dụ như: Sheet1 là total, là để xem lọc..
Còn sheet2, sheet3.. là các điểm của các môn.
Anh chị ai có giúp tôi cái.
Thank nhiều!

Giúp em kết hợp giữa hàm sum và INT

Posted: 24 May 2013 04:06 PM PDT

Nhờ anh em hướng dẫn kết hợp giữ hàm sum và INT cho bảng dữ liệu sau
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website