Friday, May 31, 2013

[Help]Hàm tổng hợp thông tin trong 1 cột

[Help]Hàm tổng hợp thông tin trong 1 cột


[Help]Hàm tổng hợp thông tin trong 1 cột

Posted: 30 May 2013 08:44 AM PDT

Chào các bạn,

Các bạn xem giúp mình file này nha.

Cột F mình có rất nhiều tỉnh thành nhưng lại có cái trùng nhau.

1- Tại cột I mình muốn tạo 1 list tỉnh thành từ cột F, những tỉnh thành nào ở cột F trùng tên nhau thì ở cột I chỉ hiển thị 1 lần mà thôi.
2- Tại cột J tạo list như trên nhưng không liệt kê tỉnh Bình Thuận vào đây.

Các bạn giúp với nha.

Thanks.

Xin lỗi mình quên đính kèm file.
Tập tin đính kèm

Hỏi về hầm tách dữ liệu trong 1 chuỗi?

Posted: 30 May 2013 01:49 AM PDT

Xin Chào Thầy Cô và Anh CHị trong GPE!

Em có 1 ví dụ này mọi người giúp em với ạ!
Tại Ô A1 em có dữ liệu:AT 24 (348)
Dùng hàm nào để em lấy được kết quả là:348 ạ?

Nhờ giúp công thức file XNT.

Posted: 30 May 2013 01:39 AM PDT

Cả nhà xem giúp em, em đang làm sổ và công thức em tính theo phương pháp xuất kho bình quân gia quyền, và bây giờ yêu cầu đổi sang phương pháp thực tế đích danh thì công thức phải làm thế nào cho chính xác với. Công thức em làm ở ô màu đỏ ý ạ. E đang rối chưa thiết lập được công thức thế nào cho chuẩn.
E đính file kèm nhé.
Tập tin đính kèm

Công thức hàm sumif?

Posted: 29 May 2013 11:02 PM PDT

Chào cả nhà: xin chỉ em cách lập hàm sumif liên kết sheet.
- sheet 1: e có các cột
1. Nợ, 2. Có, 3. Trị giá (Cột nợ/ có là số tài khoản(vd: 111, 112, 113, 131...), trị giá là số tiền)
- sheet 2:
1. TKĐƯ, 2. Nợ, 3. Có (Cột TKĐƯ là số tài khoản tương tự ở cột nợ/ có sheet 1, cột nợ/ có sheet 2 em muốn lấy trị giá tương ứng với các số tài khoản.
Em muốn lập công thức:
Ví dụ:
Tại cột nợ sheet 2: =sumif(NO,TKĐƯ,TRIGIA)
Tại cột có sheet 2: =sumif(CO,TKĐƯ,TRIGIA)
như vậy em phải đặt địa chỉ ô như thế nào để chỉ nhập công thức như vậy là đúng?

Lấy nhiều giá trị trong cùng 1 dòng

Posted: 29 May 2013 10:25 PM PDT

Chào các bạn .
Mình có một ô data như file

Các bạn giúp mình khi mình gõ giá trị C1301 vào ô M2
thì cột N sẽ hiện giá trị là 2
cột O sẽ hiện giá trị là 6

Khi mình gõ giá trị C1302
thì cột N sẽ hiện giá trị là 1
cột O sẽ hiện giá trị là 8

Tương tự như thế , khi mình gõ C1309
thì các cột N, O , P , Q sẽ hiện các giá trị tương ứng với : 1. 2 . 3 . 8


Xin cảm ơn
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website