Friday, May 24, 2013

Xin công thức tính lương hệ số ăn theo sản phẩm ???

Xin công thức tính lương hệ số ăn theo sản phẩm ???


Xin công thức tính lương hệ số ăn theo sản phẩm ???

Posted: 23 May 2013 09:51 AM PDT

Mình đang cần làm bảng lương cho 1 xưởng thêu, chia 3 ca 6h-14h, 14h-22h, 22h-6h sáng hôm sau. mỗi 1 ca bao gồm 4 người làm bất kỳ không theo thứ tự nghĩa là 1 người làm ca 1 ngày hôm nay có thể làm ca 2 ngày hôm sau nhưng lương của mỗi người sẽ ăn theo sản phẩm ngay trong ca đó (làm ăn theo sản phẩm). VD 4 người làm ca 1 hôm nay đc 2tr đồng sản phẩm thì 2tr sẽ chia cho 4ng ca 1 đó. Vấn đề ở chỗ có người tay nghề cao, người tay nghề thấp nên ko thể chia đều mà phải đặt cho mỗi người 1 hệ số rồi chia tiền sản phẩm theo hệ số đó. Mình muốn hỏi là tính như vậy có ổn ko và công thức sẽ là như thế nào ??? Tiện đây anh chị em nào có biểu mẫu nào tương tự như vậy cho mình xin luôn nhé.
Cảm ơn mọi người.

tài khoản 154

Posted: 23 May 2013 08:19 AM PDT

có ai giup mình với ,công ty mình là công ty vừa sản xuất vừa gia công
trong sổ cái tk 154 có số phát sinh như sau
nợ 627: 30
nợ 621: 10
nợ 622: 10
no 642: 2o
có 155: 60
vậy cho mình hỏi số dư của tk 154 có phải của chi phí gia công không?
trong công ty gia công hàng xog co kất chuyển vào thành phẩm không vậy
mong các bạn giúp mình,mình đang làm báo cáo thực tập hjx

tổng hợp các sheet chi tiết trong một file excel để làm sheet bảng công nợ tổng hợp

Posted: 23 May 2013 07:45 AM PDT

Cả nhà ơi, giúp em với?
Em làm kế toán công nợ từng khách hàng theo từng sheet một giờ em muốn tổng hợp tất cả các khách hàng lại một sheet tổng hợp nhưng ko biết làm thế nào cả. thực sự thì excel em yếu lắm lắm, Mong cả nhà giúp em ạ. Em cảm ơn nhiều nhiều
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website