Thursday, September 27, 2012

Dùng hàm Consolidate nhưng bị sai, nhờ các anh chị xem giúp!

Dùng hàm Consolidate nhưng bị sai, nhờ các anh chị xem giúp!


Dùng hàm Consolidate nhưng bị sai, nhờ các anh chị xem giúp!

Posted: 26 Sep 2012 09:35 AM PDT

Chào các anh chị trên diễn đàn,
Nhờ kinh nghiệm và chia sẻ của các anh chị em trên diễn đàn, mình đã học được rất nhiều kiến thức phục vụ cho công việc, đa số đều từ các chỉ dẫn của anh chị mình đều mày mò được, cảm ơn các anh, chị, em rất nhiều.
Tuy nhiên, mấy ngày nay mình đang làm báo cáo tổng hợp chi phí NV, mình dùng hàm CONSOLIDATE để tổng hợp các giá trị của các bảng tính khác nhau. Tuy nhiên lại ra cột đúng, cột sai, mình xin gửi file attach nhờ các anh chị em xem giúp
Trong file của mình: Sheet Consolidate là tổng hợp của 2 bảng tính tại sheet T8 và T9, các cột mình kiểm tra đều đúng nhưng riêng cột tổng cộng thì bị sai (mình bôi đỏ)
Nhờ các cao thủ tìm nguyên nhân giúp, đây mình mới cộng 2 tháng, cộng 12 tháng nữa sợ kết quả bị nhầm mà số liệu nhiều ko kiểm tra hết
Xin cảm ơn các anh, chị, em

Phương
Tập tin đính kèm

Tính tổng ngày ( trừ thứ 7 và chủ nhật)

Posted: 26 Sep 2012 04:14 AM PDT

Chào cả nhà,

Mình có các ô:
A1 = 26/9/2012
A2 = 7
Nếu A3 = A1 + A2 = 3/10/2012 ( tính cả thứ 7 và chủ nhật)

Mong muốn ô A3 = 5/10/2012 ( vì không tính thứ 7 và chủ nhật)

Cảm ơn.

Thắc mắc công thức mảng dùng hàm SUM bị lỗi #VALUE!

Posted: 26 Sep 2012 03:58 AM PDT

Trong bảng này (file đính kèm) ở ô F33 em có dùng công thức mảng để tính tổng cho bảng, làm theo cách của thầy chỉ, nhưng em làm hoài cứ bị lỗi em chẳng hiểu sao, mọi ngưởi giúp dùm em với, em xin cảm ơn trước!
Hàm thầy cho: =SUM((MONTH(Cột ngày không bôi tiêu đề)=ô có số 10 trong bảng thống kê * (left(cột mã số không bôi tiêu đề,2) = ô có chữ HP trong bảng thống kê) * cột số lượng)
Tập tin đính kèm

hàm tạo 1 mảng từ 1 mảng cho trước

Posted: 26 Sep 2012 03:32 AM PDT

chào các anh chị. có hàm nào có thể tạo 1 mảng mà các phần tử trong mảng mới thuộc mảng cũ và thoã mãn điều kiện nào đó không ạ.
e ví dụ e có 1 mảng như sau: 0,0;0,0;0,0;8,0;0,0;0,0;0,0;0,0;0,0;0,0;15,0;0,0;0 ,0;0,0;19,0;0,0;0,0;0,0;23,0;0,0;0,0;26,0;0,0;0,0; 0,0
e muốn tạo 1 mảng mới chỉ lấy những giá trị # 0 từ mảng cũ không ạ.
cám ơn mọi người.

Nhờ giúp tách dữ liệu

Posted: 26 Sep 2012 02:39 AM PDT

Xin chào ACE trên GPE !
Tôi có file dữ liệu chiết xuất từ chương trình. Tôi muốn nhờ mọi người giúp đỡ để tách thành các cột tương ứng để tra cứu. Mong được mọi người giúp đỡ. Tôi xin chân thành cảm ơn ! có file gửi kèm theo
Tập tin đính kèm

Data Validation ?

Posted: 26 Sep 2012 12:14 AM PDT

Mọi người chỉ giúp mình bài này với.
Danh mục tại cột I có loại gì thì tại cột K hiện list sản phẩm của loại đó.
Tập tin đính kèm

#value

Posted: 25 Sep 2012 08:23 PM PDT

Hi all,
Mình gà mù excel lắm nên hỏi các bạn xíu nha.
Sao mình làm sumifs(....) kết quả báo lỗi #value vậy nhỉ
các bạn chỉ mình với. thanks
ví dụ nha : =SUMIFS(M135:P142;M148:P148;">2";M150:P150;"<3")

I'm new member %#^#$

đếm giá trị duy nhất trong mảng thõa mãn nhiều điều kiện.

Posted: 25 Sep 2012 07:45 PM PDT

chào a chị. e có bảng tính như bên dưới về phần đếm dữ liệu duy nhất trong mảng thõa mãn nhiều điều kiện. mong mọi người giúp e với. mọi người xem file đính kèm để rõ yêu cầu đề bài.
Tập tin đính kèm

hỏi về cách lọc dữ liệu trong excel

Posted: 25 Sep 2012 04:50 PM PDT

em muốn làm 1 bảng luong như ở phía dưới ạ. ở bảng chấm công em nên dùng công thức gì để khi em nhập tên nhân viên thì nó sẽ tự động nhảy mức lương và ngày đi làm của nhân viên đó như ở bảng 'bảng lương tổng hợp' ạ rất mong anh chị chỉ giúp em ạ
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website