Tuesday, September 4, 2012

Lỗi đăng nhập HTKK 3.1.1

Lỗi đăng nhập HTKK 3.1.1


Lỗi đăng nhập HTKK 3.1.1

Posted: 04 Sep 2012 01:06 AM PDT

Mọi người giúp mình với, mọi ngày mình vẫn đăng nhập vào phần mềm hỗ trợ kê khai thuế bình thường mà ko hiểu sao giờ ko tài nào đăng nhập được hết, có ai biết cách gi chỉ giúp mình với.

Nhờ tối ưu hóa dùm code lập báo cáo tài chính

Posted: 03 Sep 2012 08:27 PM PDT

Mình lợm lặc các code từ diển đàn và kết nối chúng lại để lập Báo cáo tài chính nhưng nó rất dài dòng, nhiều code và chạy chậm nay mình muốn nhờ các cao thủ tối ưu hóa và chỉnh sửa lại cho khoa học giúp mình. Và mình không biết tại sao dung lượng File của mình ngày cứ phình to ra lúc đầu chỉ có 4Mb bây giờ thì 16Mb. Mình cám ơn rất nhiếu.
Tập tin đính kèm

Giúp mình chuyển sổ, mình chuyển bị lỗi hoài. Thks

Posted: 03 Sep 2012 06:08 AM PDT

Mình đã chuyển từ sổ nhập liệu sang nhật ký chung (NKC) xong. Mình đang chuyển sang các sổ còn lại nhưng bị lỗi. Bạn nào cao tay xin chỉ dùm mình. Thks nhìu nhìu !//**/
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website