Wednesday, September 12, 2012

Công thức cho cả giá trị trống?

Công thức cho cả giá trị trống?


Công thức cho cả giá trị trống?

Posted: 11 Sep 2012 08:39 AM PDT

Các bạn giúp mình vấn đề trong file "Book 1" nhé
Thanks
Tập tin đính kèm

Hàm Sumifs rất khó giải?

Posted: 11 Sep 2012 05:59 AM PDT

4cell thuộc bảng thống kê trong file bảng tính của mình khó giải quá, các bạn làm ơn giúp mình với!
Yêu cầu thống kê lần lượt xem tổng số tiền bỏ ra để nhập Đường, nhập Gạo và tổng số tiền thu vào cỉa xuất Đường, xuất Gạo là bao nhiêu.

P/S : Mình đã chuyển câu hỏi của bạn qua TOPIC chuyên đề giải đáp các bài tập, bạn qua đó xem giải pháp các thành viên giúp bạn nhé
Xin cảm ơn!
Tập tin đính kèm

Hàm Vlookup Hlookup giúp mình với (hàm này khó quá)?

Posted: 11 Sep 2012 04:12 AM PDT

Câu 6 trong FIle baitest này khó quá, mọi người ai biết giải giúp mình với nha bằng 2 cách luôn, mình xin cảm ơn!
Tập tin đính kèm

Bảng tổ hợp nội lực của cột đường dây tải điện

Posted: 11 Sep 2012 01:44 AM PDT

chào các pác trong diễn đàn !
Em đang làm ở công ty PECC1 chuyên thiết kế đường dây tải điện

em tự làm 1 bảng ẽ xcel tổ hợp nội lực ^^ nhưng đang gặp 1 vấn đề khó xử lý

Nội dung cụ thể e ghi trong file đính kèm :


Cảm ơn các pác đã xem bài viết ! Mong các bác cho ý kiến @-@


Chân thành cảm ơn !
Tập tin đính kèm

có cách nào khi xóa dữ liệu công thức cộng dữ liệu đó không thay đổi

Posted: 11 Sep 2012 12:15 AM PDT

câu hỏi này hơi khó diễn tả
ví dụ : ô A1 =20
tại B1 mình cho : = A1 ( tức là =20)
nhưng khi xóa A1 thì B1 sẽ trở về 0 (dĩ nhiên đúng ko?)
các bạn có công thứ nào khi mình xóa dữ liệu trong A1 thì Ô B1 ko thay đổi không (tức là vẫn còn = 20 như cũ )? giúp mình với ! thank .

Công thức trích ký tự

Posted: 11 Sep 2012 12:13 AM PDT

Chào các bạn,

Mình có dãy ký tự sau:

Duc (Alvin) T. HO
Hanh (Ralph) D. TRAN
Huy (Justin) N. TRUONG

Giờ mình ko biết làm công thức gì để lấy được ký tự như sau:
Alvin
Ralph
Justin

Làm ơn giúp mình nhé. Cảm ơn nhiều.

Tô màu dòng khi làm việc đến

Posted: 10 Sep 2012 11:53 PM PDT

Mình là nhân viên thống kê cho nên số liệu rất nhiều , rất khó nhìn
, mình muốn khi mình đặt con trỏ đến dòng nào thì dòng đó sẽ đổi màu (để dể phân biệt ) . Các bạn có cách nào không vậy ? giúp mình với ! Thank you

Đổi ngày tháng trong excel!

Posted: 10 Sep 2012 09:23 PM PDT

Có sư phụ nào biết dùng hàm excel để đổi 05/09/2012 thành ngày 05 tháng 09 năm 2012 chỉ giúp với , cảm ơn nhiều!

Tính ngày Phép cho nhân viên

Posted: 10 Sep 2012 08:05 PM PDT

Cả nhà ơi thỉnh giáo giúp em với :
Cứ sau 1 tháng là có thêm 1 nghỉ phép. Em muốn tính tổng số ngày nghỉ phép dựa vào 2 số liệu cho sẵn như trong bảng tính em attach cùng. Các sư phụ giúp em với nhé.
Em vô cùng cảm ơn.
Tập tin đính kèm

Nhờ các bác hỗ trợ xử lý cái bảng dữ liệu chấm công

Posted: 10 Sep 2012 06:54 PM PDT

Tình hình là cái máy chấm công ở cty em nó thuộc dạng siêu classic. ( Dòng Suprema Xpass )
Không có in - out, chỉ có mỗi cái mắt quang đọc thẻ.

Dữ liệu nó đổ ra như trong file đính kèm.

Bây giờ em cần xử lý là : tìm giá trị thời gian lớn nhất, nhỏ nhất của cùng 1 mã nhân viên ( cột F )
( Vì em sẽ xử lý dữ liệu theo ngày. chứ theo tuần hay theo tháng thì trình còi không kham nổi. )

Cập nhật 2 giá trị đó rồi trừ đi cho nhau là ra số giờ làm việc trong ngày....


Em có nghĩ về sự kết hợp của min, max và Vlookup nhưng thực sự không biết làm thế nào.

Các sếp khai đường chỉ lối dùm em với ạ

Cám ơn các sếp

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website