Wednesday, September 5, 2012

Mong anh chị giúp em cách đếm xếp loại thế nào

Mong anh chị giúp em cách đếm xếp loại thế nào


Mong anh chị giúp em cách đếm xếp loại thế nào

Posted: 04 Sep 2012 03:58 AM PDT

Mong giúp mình nhé! cảm ơn nhiều
Tập tin đính kèm

Anh chị giúp em tính tổng với nhiều điều kiện với ạ

Posted: 03 Sep 2012 10:07 PM PDT

Anh chị giúp em với ạ. Thank
Tập tin đính kèm

Cần đặt giúp công thức cho file excel

Posted: 03 Sep 2012 03:51 PM PDT

Chào ACE trong diễn đàn
Mình mới biết một chút kiến thức về excel nhưng không nhiều, đang loay hoay tính số lần lặp lại của các số trong khoảng từ 1-80 nhưng chưa biết cách làm. Các bạn có thể xem file excel đính kèm, mình phác thảo sơ bộ cách làm của mình:
- Bảng 1: là các 20 con số bất kì trong khoảng từ 1-80 trong một thời gian khoảng cố định là 30 ngày (ví dụ)
- Bảng 2: là số lần lặp lại lần lượt theo thứ tự của các số đã xuất hiện trong khoảng từ 1-80, dữ liệu này được trích xuất khi từ bảng 1
Mong các ace trên diễn đàn có kinh nghiệm giúp đỡ lập công thức giùm mình với
Xin chân thành cảm ơn

Cần các anh chị giúp đỡ về hàm Vlookup có kết hợp right()

Posted: 02 Sep 2012 10:33 AM PDT

-Tại sao ở cột Tên mặt hàng e viết hàm
=VLOOKUP(LEFT(D4,1),$D$15:$F$17,2,0) thì ra kết quả đúng

-Còn ở cột Chất lượng e viết hàm tương tự là
=VLOOKUP(RIGHT(D4,1),$H$15:$I$16,2,0) thì ko ra kết quả mà lại ra N/A
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website