Monday, September 24, 2012

Cách tính lương công nhân may mặc

Cách tính lương công nhân may mặc


Cách tính lương công nhân may mặc

Posted: 24 Sep 2012 02:52 AM PDT

Em mới ra trường, Anh chị cho em hỏi kế toán tiền lương ở công ty may phải làm như thế nào ạ? Qua trình cụ thể ra sao ạ? Bác nào có mẫu biểu đó không cho em xin file hướng dẫn với. Thanhs các bác

Liên kết Nhật ký chung với Sổ cái

Posted: 23 Sep 2012 11:52 PM PDT

Dành cho những ai quan tâm.
Tập tin đính kèm

Liên kết Nhật ký chung với Sổ cái

Posted: 23 Sep 2012 11:38 PM PDT

To whom its may concern!

hỏi cách liên kết dữ liệu trong word

Posted: 23 Sep 2012 09:20 PM PDT

CHào mọi người Hiện mình muốn soạn thảo 1 hợp đồng (gồm 3 bảng tiếng việt, tiếng anh, tiếng nhật). Và cả 3 bản này đều nằm trên 1 file word (mỗi bảng là 1 trang a4).
Cả 3 bản của hợp đồng đều có một số thông tin giống nhau (ví dụ: mã số thuế, số chứng minh nhân dân, số điện thoại, fax, các số tiền....)
Yêu cầu của mình là làm sao để khi mình điền thông tin vô bảng tiếng việt thì 2 bảng tiếng anh và tiếng nhật cũng tự động cập nhật thông tin đó.
Mình đã từng thấy có người làm được như vậy (thấy họ điền dữ liệu vô bảng tiếng việt rồi sang các bảng tiếng ang, nhật bấm "update field" là nó tự động lấy thông tin trên bảng tiếng việt) nhưng mình ko biết làm. Bác nào biết giúp mình với nhé.

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website