Tuesday, September 18, 2012

Nhờ các anh (chị) giúp em viết hàm VBA tính lũy kế. Chân thành cảm ơn!

Nhờ các anh (chị) giúp em viết hàm VBA tính lũy kế. Chân thành cảm ơn!


Nhờ các anh (chị) giúp em viết hàm VBA tính lũy kế. Chân thành cảm ơn!

Posted: 18 Sep 2012 12:06 AM PDT

Tổng hợp lũy kế ngày công, Tổng thu nhập, Thuế TNCN đã khấu trừ vào bảng Tổng hợp (Nhưng bảng tổng hợp vẫn thể hiện chi tiết từng tháng) Đê tiện cuối năm xét tiêu chuẩn bình bầu. Mong được các Anh, chị giúp đỡ.

Cách chuyển dữ liệu từ nhật ký chung sang sổ cái. Help me! Help me!

Posted: 17 Sep 2012 11:13 PM PDT

Mình dùng hàm IF để chuyển dữ liệu từ NKC sang Sổ Cái nhưng khi copy thì chỉ chuyển được phần phiếu chi (PC) mà k có phiếu thu (PT), phần Tài khoản đối ứng mình chuyển sang nhưng k đúng.&&&%$R&&&%$R&&&%$R Bạn nào biết cách làm chỉ giúp mình với nhé. Thank everybody!
Tập tin đính kèm

xin các AE giúp mình tạo file excel hóa đơn bán lẻ

Posted: 17 Sep 2012 09:14 PM PDT

mình xin các AE giúp mình tạo file excel hóa đơn bán lẻ
gồm :tên cửa hàng
địa chỉ
so điện thoại
mã số thuế
tên khách hàng
địa chỉ
hoá đơn
stt tên hàng đơn vị tính số lượng đơn giá thành tiền


trên cột tên hàng mình chọn mã hàng thì có tên cần tìm
và các cột khác cũng vậy đến tổng số tiền in ra cho khách
xin cảm ơn
mãu hóa đơn bán lẻ in tờ a5
Tập tin đính kèm

Tính tiền lương thực tế theo ngày công chuẩn. Nhờ các anh (chị ) giúp

Posted: 17 Sep 2012 08:01 PM PDT

Nhờ các anh (chị) giúp em viết code tính tiền lương thuc tế theo Ngày công chuẩn từng bộ phận. Em gởi file đính kèm.
Cám ơn anh (chị) rất nhiều
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website