Tuesday, September 11, 2012

Trích ra những bảng ghi giống nhau từ 2 danh sách riêng

Trích ra những bảng ghi giống nhau từ 2 danh sách riêng


Trích ra những bảng ghi giống nhau từ 2 danh sách riêng

Posted: 10 Sep 2012 10:05 AM PDT

Tôi có hai danh sách: Danh sách 1 và danh sách 2. Trong hai danh sách đó có những bảng ghi trùng nhau. Cột kết quả tôi muốn dùng công thức để trích ra những bảng ghi trùng nhau từ 2 danh sách này. Ví dụ như Nguyễn Văn Lộc hai danh sách đều có. Ai lập được công thức giúp tôi với. Thanks
Tập tin đính kèm

Xin mọi người giải thích giúp cách dùng hàm indirect ở bảng tính này

Posted: 10 Sep 2012 02:51 AM PDT

Chào các Anh/Chị,

Xin các anh/chị giúp đỡ giải thích dùm em cách sử dụng của hàm indirect trong TH này được ko ạ. Em có đính kèm sheet ở đây, em không hiểu tại sao khi dùng hàm này kết quả lại ra như vậy, mong anh chị giúp em
Tập tin đính kèm

Đổ màu cho cell theo điều kiện

Posted: 10 Sep 2012 01:15 AM PDT

Em là dân gà đang cần nhờ anh chị em giúp một tay
Trong excel em muốn đổ màu cho từng ô theo điều kiện.
Ví dụ như em có 3 nội dung:
1. Con gà
2. Con heo
3. Con chim

Và trong cột có nhiều dữ liệu như vậy lặp lại.
Em muốn dữ liệu được bôi màu để dễ phân biệt. Không biết có hàm nào như vậy không?
Xin các anh chị em ra tay giải đáp giúp!
Tập tin đính kèm

Anh Chị Ơi Giải Quyết dùm Em Bài này với...

Posted: 09 Sep 2012 09:18 PM PDT

Dùng lệnh j để lấy dữ liệu từ 2 bảng để vào ô Đơn Giá vậy Các Anh Chị...Chỉ dùm cho em với...

Thanks...

Gmail: tuan404a@gmail.com
Tập tin đính kèm

Giúp xếp chuỗi liên tục trong một cột!

Posted: 09 Sep 2012 08:52 PM PDT

Chào các bạn thành viên!
Tôi đang bị vướng công thức xếp chuỗi liên tục trong một cột, mong các bạn bổ sung thêm công thức.
Tôi có mô tả chi tiết trong File đính kèm.
Xin cảm ơn!
-----------
P/s: Nếu không áp dụng được công thức, các bạn cũng có thể góp cho tôi ý kiến khác.
Tập tin đính kèm

Sum text theo điều kiện.

Posted: 09 Sep 2012 07:47 PM PDT

Chào mọi người em là thành viên mới tham gia diễn dàn.Em đang tự học excel,có một rắc rối nhỏ trong file em đang làm.Yêu cầu là thống kê số ngày phép nhân viên,trong đó có người nghỉ cả ngày,có người nghỉ nửa ngày và em không thể tổng kết lại được.Thông tin yêu cầu hiển thị rõ như trong file em gửi.Nhờ mọi người giúp dùm.Em cảm ơn nhiều !
Tập tin đính kèm

Tắt 1 file excel thì bị mở ra nhiều sheet

Posted: 09 Sep 2012 07:31 PM PDT

Chào cả nhà.
Mình có 1 file excel đang dùng, khi mình đóng file này lại thì bị chạy ra rất nhiều file excel mới khác, chạy mãi không dừng nếu không bấm ESC thì bị máy bị đơ luôn. Cả nhà tư vấn dùm, Tks cả nhà!

Tìm ngày đầu tuần, cuối tuần khi biết tuần thứ bao nhiêu của năm????

Posted: 09 Sep 2012 07:27 PM PDT

Trong Exel có hàm hay công thức nào làm được việc nêu trên hay không???
Bây giờ là tuần 37 của năm 2012 làm sao để biết đầu tuần, cuối tuần là ngày nào,

Gặp vấn đề về xử lý chuỗi và công thức tính

Posted: 09 Sep 2012 11:43 AM PDT

Hi mình đang gặp khó khăn về phép tính cũng như không biết sử dụng công thức nào cho bài tập nên mình gửi file bài lên cho mọi người đọc và giúp mình giải quyết nó
Mình tải 1 file bài làm và 1 tấm hình trường hợp mình gặp phải mà không biết cách sửa mọi người xem qua và giúp mình nha , xin cảm ơn .
Hình đính kèm
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website