Wednesday, September 26, 2012

Cách sử dung hàm Countif trong VBA

Cách sử dung hàm Countif trong VBA


Cách sử dung hàm Countif trong VBA

Posted: 26 Sep 2012 12:57 AM PDT

Các anh (chị) cho em hỏi cách sử dụng hàm Countif trong VBA để đếm theo điều kiện trong vùng.

Giúp mình cách tính tổng và tham chiếu trong file này với...cảm ơn nhìu nhìu lun...

Posted: 25 Sep 2012 07:20 PM PDT

mình làm hoài mà ko ra bạn nào giúp mình với nha... thanks và hậu tạ hj hj
Tập tin đính kèm

File kế toán excel cho công ty du lịch

Posted: 25 Sep 2012 06:33 PM PDT

Chào mọi người,

Mình mới làm kế toán cho một cty du lịch lữ hành vừa mới thành lập, chưa có kinh nghiệm, cũng không có sổ sách kế toán nào, mọi người ai co file kế toán excel này cho mình xin với. Xin cảm ơn mọi người.

Anh Ba Tê vào giúp em cái anh ơi !!!!

Posted: 25 Sep 2012 08:10 AM PDT

(xin lỗi anh, em add cái mặt cười ko hiểu sao nó ra cái mặt giận thế kia, hix)Tình hình là khoảng tháng trước anh có giúp em tạo cái hàm trong visual basic để liệt kê danh sách tài khoản đối ứng trong excel. Hàm xài tốt lắm anh nhưng em bị 1 trục trặc nhỏ, đó là nó liệt kê luôn những cái tài khoản trùng nhau (cụ thể anh có thể xem trong file đính kèm). Em mù về visual basic nên chẳng biết sửa làm sao, anh giúp đỡ em cái. Em cám ơn nhiều ạ :)
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website