Monday, September 17, 2012

kế toán sản xuất

kế toán sản xuất


kế toán sản xuất

Posted: 17 Sep 2012 01:27 AM PDT

Mình cần file tính giá thành sán xuất gạch, bạn nào có thì gửi cho mình nhé. mail của mình là: tangphuonght@gmail.com hoặc yahoo: phuong_conan89

file tính giá thàh sản xuất gạch

Posted: 17 Sep 2012 12:35 AM PDT

Ai có file tính giá thành sản xuất gạch không thì gửi cho mình được không, mình đang cần gấp. mail của mình là tangphuonght@gmail.com hoặc yahoo là : phuong_conan89

Liên kết các sheet trong một bảng

Posted: 16 Sep 2012 09:25 PM PDT

Xin chào member
cầhiện mình ko rành về excel, nhưng mình muốn tạo liên kết các sheet trong một bảng để khi mình vào thanh menu click vào đường dẫn đó là tới sheet mình cần
tới. Mình muốn tạo chữ " quay vê" lúc đứng tại các sheet thì nó về trang chủ thì làm sao vậy
cảm ơn đã giúp đỡ nha.+-+-+-++-+-+-++-+-+-++-+-+-++-+-+-+

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website