Tuesday, September 18, 2012

lọc nam nữ dự vào "thị" và " van" ......

lọc nam nữ dự vào "thị" và " van" ......


lọc nam nữ dự vào "thị" và " van" ......

Posted: 17 Sep 2012 09:57 AM PDT

Em có một danh sách khách hàng dai khoản 1000 người đang cần phân loại nam nữ như dựa vào tên đệm. khi viết như vậy sẽ sảy ra tên người" nguyễn thanh hải" thì sẽ ko phân phân loại được thì e sẽ để trống và phân loại ra thành mục khác. bác nào chỉ giúp em dc ko. e dùng hàm if, and, find như sao ko dc. bác nào chỉ giúp em với. ko bt e dùng hàm như vậy có đúng ko?
Tập tin đính kèm

[Xin giúp đỡ] Tính số công nhân và tổng thu nhập công nhân

Posted: 17 Sep 2012 06:16 AM PDT

Như tit, mình tính dùng hàm sumif và sumproduct nhưng không biết sử dụng thế nào.

Hàm sumproduct mình có đọc qua ở topic trên nhưng vẫn không hiểu lắm !

Còn tính số công nhân mình tính dùng sumif nhưng với điều kiện ở 2 đầu mình không biết chèn như thế nào.

Mong mọi người giúp đỡ -\\/.
Tập tin đính kèm

Lỗi "operation requires the merged cells to be identically sized" khó giả thích

Posted: 17 Sep 2012 05:02 AM PDT

Mình có cái bảng sau (file đính kèm) ở sheet 4, ô C3, khi mình click chuột trái vào góc dưới bên phải ô để tự động thả hảm xuống cho nguyên cột thì bị báo lỗi như ở tiêu đề, còn nếu như dùng chuột kéo xuống thì lại được, mình không hiểu sao nữa các bạn giải thích giúp! Xin cảm ơn
Tập tin đính kèm

Đếm số lượng kết quả thoả mãn điều kiện

Posted: 16 Sep 2012 08:44 PM PDT

Chào các bác
em có file excel gồm 2 cột
Cột 1 Cột 2
NG PN
NG PN
NG PN
NG NG
OK OK
OK OK
OK OK
OK OK
OK OK
OK PN
OK PN

E muốn đếm số lượng NG hay OK ở cột 1 với điều kiện ô Cột 2 tương ứng khác PN
Các bác có công thức nào ko ạ
thank các bác ạ
VD trong cột trên thì kết quả NG là 1, OK là 5

Nhờ giúp tính Doanh số là Thưởng doanh số

Posted: 16 Sep 2012 08:32 PM PDT

Chào các anh chị trên diễn đàn!

em có vấn đề nhờ các anh chị giúp đỡ, do kiến thức có hạn.

em cần file báo cáo tổng hợp doanh số và tiền thưởng (như file đính kèm), trong đó em muốn dữ liệu tự tổng hợp, các anh chị giúp em nhé

DATA 1.xls
Tập tin đính kèm

Hàm lấy công thức từ 1 ô dữ liệu để lấy kết quả tinh toán

Posted: 16 Sep 2012 07:47 PM PDT

Các bạn cho tôi hỏi về hàm số mà công thức tôi gõ 1 ô nhưng không có dấu "=" hay dấu "+", tôi muốn tính giá trị từ công thức tinh toán đó tức là thêm dấu "+/=" cho công thức để ra kết quả.

ví dụ ô A1 gõ là : 3*4+5
ô A2 dùng công thức gì với tham chiều A1 để lấy công thức ô A1 và cho giá trị là 3*4+5=17
khi thay đổi ô A1 thì ô A2 cũng thay dổi giá trị theo
thank cá bạn!

Lỗi tính toán trong excel

Posted: 16 Sep 2012 07:20 PM PDT

Dear all,
Không biết các bác có ai gặp phải trường hợp như em chưa? Có cách khắc phục nào chăng?
Chẳng là kết quả của 1 phép tính đáng nhẻ ra phải bằng 0, thì lại excel lại tính ra bằng giá trị
8.88178419700125E-16. Các công thức trong file tính của em chỉ sử dụng hàm Index, match, và phép cộng, trừ.

Em gửi các bác file tính.
Cell(D,49) có lỗi
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website