Sunday, September 23, 2012

Ham Sum IF.

Ham Sum IF.


Ham Sum IF.

Posted: 22 Sep 2012 03:26 AM PDT

Mọi người làm gìm em bai này nhé
1. De1 tinh tong thi sinh dau
2. De 2 tinh tong doanh thu
cam on
Tập tin đính kèm

Tư vấn tìm hàm phù hợp

Posted: 22 Sep 2012 12:52 AM PDT

Mình có file dự toán, mà làm thầu phần sheet: Đơn giá chi tiết, mình muốn Đơn giá các loại vật liệu nó lấy giá trị bằng Đơn giá thông báo bên sheet Chênh lệch vật tư.
Nhờ các bác giúp giùm.
Chân thành cảm ơn.
Tập tin đính kèm

Tính số liệu theo từng khoảng thời gian nhất định

Posted: 21 Sep 2012 10:15 PM PDT

Chào các bác!

Mong các bác giúp tui giải quyết vấn đề sau:

Tuii có một file số liệu đo lún của một công trình nhưng các khoảng thời gian đo thì lộn xộn (chẳng hạn nó đc đo vào ngày thứ 1, thứ 2, 4, 7, 13, 14, 20......). Bây giờ tui muốn tính số liệu lún theo các khoảng thời gian đều nhau (5 ngày 1 lần chẳng hạn, tức là vào các ngày 1, 6, 11, 16, 21....).

Dĩ nhiên như vậy nó sẽ ra số liệu không hoàn toàn chính xác, nhưng chấp nhận được. Chẳng hạn ta có số đo của ngày 10, vậy thì số đo của ngày 11 có thể được tính bằng "số đo của ngày 10" + "(số đo của ngày 13-số đo của ngày 10)/3"

Tui cũng đã cố gắng lập hàm để tính song kiến thức về excel quá hạn chế nên ko tính nổi. Vậy mong các bác giúp tui giải quyết vấn đề này.

Số liệu ví dụ tui attached trong bảng kèm theo.

Xin cảm ơn các bác!

P/s: Ko biết sao mà bảng exel tui chèn vô bị lỗi, mà sửa không được, phiền các bác coi thêm ở comment phía dưới.

tự động chạy kết quả trong excel

Posted: 21 Sep 2012 05:42 PM PDT

anh chị xem có cách nao để cho câu kêt luận không thay đổi khi KẾT QUẢ thay đổi?(Không thây thế trực tiếp)em cảm ơn.

Tính tổng SL của mã hàng khi có mã hàng trùng nhau.

Posted: 21 Sep 2012 07:38 AM PDT

em đi làm mà có cái này em không biết mong anh chị giúp em.
em có 1 đóng mã hàng mà trong đó có mã hàng trùng nhau,nhưng mỗi mã có SL khác nhau,em muốn tính tổng SL của mã hàng lại để đem so sánh ma ko biết mong anh chị giúp đỡ
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website