Saturday, September 15, 2012

Lỗi #N/A hàm Vlookup. mong mọi người giúp ạ

Lỗi #N/A hàm Vlookup. mong mọi người giúp ạ


Lỗi #N/A hàm Vlookup. mong mọi người giúp ạ

Posted: 14 Sep 2012 04:42 AM PDT

Em bị lỗi #N/A hàm vlookup khi dò bảng ở sheet2 (em đã đặt tên bảng rồi). Mong mng check và kiểm tra giúp e kiểm tra ở file đính kèm xem e sai ở đâu và khắc phục tnao ạ. Cảm ơn mg nhiều!
Tập tin đính kèm

Xin giúp đỡ về hàm trong sổ bán hàng của công ty mình

Posted: 14 Sep 2012 03:47 AM PDT

Mình có 1 thắc mắc muốn hỏi mọi người:-=.,,
Mình muốn làm 1 sổ bán hàng tổng hợp (BH TỔNG HỢP) gồm: mã KH, tên KH, số lượng, doanh thu...
Nhưng mình muốn mở mỗi 1 KH là 1 sheet, mà khi đánh mã KH trong sổ BH TỔNG HỢP, thì trong sheet KH riêng đó cũng tự cập nhật, như kiểu copy paste mọi người.
VD: trong sổ BH TỔNG HỢP đánh mã 123 slg, doanh thu 12tr đầy đủ, thì đến sheet mã 123 cũng hiện lên những thứ slg, doanh thu 12tr đúng như sổ BH TỔNG HỢP đó.
Ai có thể cho mình cái lệnh để làm cho nhanh được k?
Mọi người giúp mình với nhé, e sắp phải nộp báo cáo cho boss rùi:(
&&&%$R

giúp em hàm lấy dữ liệu từ nhiều cột vào 1 cột với

Posted: 14 Sep 2012 01:25 AM PDT

E muốn dùng 1 hàm nào đó để dò từ cột A đền cột G. Nếu tất cả đều là ab thì cột H sẽ có giá trị là ab. Nhưng nếu có giá trị khác ab thì sẽ cột H sẽ có giá trị của các ô khác ab đó. Mọi người giúp giùm em
Tập tin đính kèm

Giúp đỡ về công thức lọc dữ liệu

Posted: 13 Sep 2012 11:12 PM PDT

e có bảng tính như sau. mong các anh chị giúp đỡ.do nội qui côngty không thể gởi file mềm ra dc nên e chỉ có thể gởi file pdf. mong anh chị thông cảm.
Tập tin đính kèm

Một hàm điều kiện, em không biết viết thế nào, nhờ các bác giúp với ạ

Posted: 13 Sep 2012 10:54 PM PDT

Có hàm này mà em nghĩ mãi chưa ra, hok biết có phải xài macro ko
Chi tiết và nội dung em viết trong file đính kèm rồi, các bác giúp em với nhé

Thanks

Trích:

Họ tên Giá trị Kết quả A 1
A 2
C 3
E 4
E 5
B 3
A 4




Yêu cầu Ứng với mỗi họ tên thì hàm kết quả sẽ ra một hàm riêng
Các bác xem ở sheet điều kiện
VD HỌ tên Điều kiện hàm
A Giá trị + 1
B Giá trị x 2
C Giá trị /3
D Giá trị + 7
E …

Em muốn tách điều kiện hàm ra một sheet riêng để sau này nhỡ có add them F G H I thì mình chỉ cần thay đổi bên sheet điều kiện thôi
Nêu xuất hiện họ tên mới mà chưa có điều kiện thì ở ô kết quả hiện thị : chưa có điều kiện


Tập tin đính kèm

Tính tổng các ô theo tên

Posted: 13 Sep 2012 10:15 PM PDT

tình hình là mình đang lập 1 bảng tính để tính lương cho mấy thằng bạn chơi MMO . nhưng mà ko biết làm thế nào

Vấn đề là mình muốn tính tổng của các thu nhập của các ID của cùng 1 người
vd bạn tên thụ có ID là thunt1, thunt2 , thunt 3... và có thu nhập của mỗi ID ở cột sau cùng

bây giờ mình muốn lập một bảng phụ để tính thu nhập của bạn đó dựa trên số liệu ở bảng chính thì phải làm thế nào

Trên file đính kèm mình có làm mẫu mấy ID thôi nhưng thực ra còn nhiều nữa bạn nào biết cách thì tải về xem giùm mình rồi đưa công thức up lên đây cho mình với nhé
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website