Thursday, September 6, 2012

Giúp mình làm cái file quản lý bán hàng với

Giúp mình làm cái file quản lý bán hàng với


Giúp mình làm cái file quản lý bán hàng với

Posted: 05 Sep 2012 10:03 AM PDT

mình muốn làm 1 cái file quản lý bán hàng, trong đó có sheet menu, 31 sheet ngày (nghĩa là mỗi sheet 1 ngày á - giống nhau) và 1 sheet lọc, trong mỗi sheet ngày có 1 cái nút lọc, khi bấm vào nút lọc thì sẽ chuyễn tới sheet lọc và trong sheet lọc tự động lọc các sản phẩm được bán trong ngày (không lập) và tổng số lượng mỗi sản phẩm được bán trong ngày, hong biết có làm được hong ta @@, mềnh hong biết sâu về excel :-P
Tập tin đính kèm

Tách hàng nghìn hàng trăm hàng triệu trong excel

Posted: 05 Sep 2012 09:20 AM PDT

Trong excel giả sử ta nhập 123456789 thì sau khi enter thì cell đó mới tự tách thành 123 456 789 hoặc 123.456.789 theo ý của mình. Giờ em muốn khi mình vừa gõ vào thì đến hàng nào nó sẽ tự tách cho mình luôn đến đó ví dụ gõ 123456789 thì chỉ cần gõ đến số 4 là nó đã tự phân chia theo dạng 123 4 rồi. Mong được sự giúp đỡ của các pro!

Vì sao khi kich vào cell thì dữ liệu ở cell đó tự mất

Posted: 05 Sep 2012 06:11 AM PDT

em cóp dữ liệu vào excel nhưng có kích chuột trái vào cell chứa dữ liệu thì lại tự xóa trắng đi, em muốn bỏ đi chức năng đấy như thế nào ạ

Muốn công các hàng có chữ a

Posted: 05 Sep 2012 01:57 AM PDT

Nhờ các bác đặt công thứcgiúp e các dãy số tương ứng với chữ a
Tập tin đính kèm

Em cần trợ giúp: Cài hàm gì cho file excel này bây giờ?

Posted: 05 Sep 2012 01:49 AM PDT

Em chào các anh, chị ạ //**/

Em mới được học về excel tí ti nên mày mò mãi ko ra.

Em có file excel đính kèm. Hiện tại em mong muốn như sau ạ:

1. Cột high light vàng ở sheet "file theo dõi tài sản" sẽ tự nhảy số thứ tự mã tài sản theo format bên em quy định
2. Thông tin từ sheet "file theo dõi tài sản" sẽ tự động được up vào các dòng tương ứng ở sheet "mẫu tem tài sản" mỗi khi em cập nhật thêm 1 tài sản mới.

Rất mong nhận được sự giúp đỡ của anh/chị trên diễn đàn //**/
Em cảm ơn anh/chị nhiều nhiều ạ }}}}}
Tập tin đính kèm

Hướng dẫn phân công bảo dưỡng

Posted: 04 Sep 2012 09:31 PM PDT

Xin chào các bạn.
Nhờ mọi người giúp mình giải quyết vấn đề sau:
Mình phải lập kế hoạch phân công bảo dưỡng máy móc cho gần 100 nhân viên, với khỏang gần 10 chủng loại máy. Kế hoạch phân công này sẽ được in và chuyển đến từng nhân viên cụ thể. File đính kèm là format mà mình dự định làm. Trong đó sheet " Tổng hợp bảo dưỡng " mình tự thiết lập bằng tay. Tại sheet " Phiếu giao bảo dưỡng" mình muốn khi chọn tên một nhân viên thì các nội dung bao gồm: tuần bảo dưỡng, chủng loại máy bảo dưỡng, vị trí máy bảo dưỡng sẽ hiện thị. Mình có làm thử nhưng phải chỉnh sửa công thức cho từng tuần, mình muốn tự động.
Mọi người xem có phương án nào tốt giúp mình với. Cảm ơn sự giúp đở của mọi người.

Binh.
Tập tin đính kèm

GIÚP Đỡ Về hàm để tra giá sản phẩm

Posted: 04 Sep 2012 08:27 PM PDT

Mấy huynh rành về ễcl xin giup đệ với, có bảng giá với mã hàng, giờ đệ muốn nhập mã hàng là ra giá tiền thì phải dùng hàm gì ? mấy Huy xem file đính kèm giup nheng -+*/
Tập tin đính kèm

Hỏi về cách lọc Data vailidation

Posted: 04 Sep 2012 07:36 PM PDT

Hỏi về cách lọc Data vailidation-> list sao cho khi lọc ví dụ lọc Mã CĐT:
thì ví dụ vào list hiển thị 2 cột là Mã CĐT và Tên Chủ đầu tư
ví dụ : mã 001 thì bên cạnh list Mã CĐT cũng hiện luôn song song list Tên chủ đầu tư
Thanh cả nhà nhé.
Tập tin đính kèm

Hàm đếm với nhiều điều kiện

Posted: 04 Sep 2012 06:25 PM PDT

anh chị giúp em với ạ
Thanks anh chị nhiêu
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website