Saturday, September 8, 2012

Phân chia danh sách

Phân chia danh sách


Phân chia danh sách

Posted: 07 Sep 2012 03:06 AM PDT

Mình có 2 bảng dữ liệu:

bảng 1 bao gồm thông tin của khách hàng

bảng 2 là danh sách các sales bên mình

có cách nào có thể phân chia đều cho sales danh sách các khách hàng trong cùng 1 tỉnh/thành và quận/huyện được không. Sau khi chia đều hết danh sách sales trong 1 tỉnh thành, quận huyện thì mới chia lại từ đầu (mang tính chất công bằng %#^#$)
Tập tin đính kèm

Xin trợ giúp về cách đánh dấu ngày hết hạn HĐ

Posted: 07 Sep 2012 12:47 AM PDT

Anh ( chị) nào biết cách đánh dấu ngày hết hạn HĐ ( nghĩa là nếu trường hợp đó đã hết hạn) trong excel sẽ giúp mình nhận diện được trường hợp đó bằng cách thay đổi màu sắc, anh chị nào biết chỉ giúp em với
Tập tin đính kèm

Cần giúp đỡ cách tăng số phiếu Thu chi, nhập xuất trong cùng 1 cột !!!!

Posted: 06 Sep 2012 10:28 PM PDT

Em loay hoay mãi mà ko có cách nào tăng số phiếu. Toàn phải ngồi gõ thủ công. nên mạn phép viết bài nên đây nhờ các cao thủ chỉ giúp em với.
Em có bảng excel với cột B (ngày) Cột E (số hiệu chứng từ) Em đã tô mầu ghi cho các bác dễ nhìn. Em dùng chế độ sort từ nhỏ đến lớn ở cột B(ngày) và dùng tiếp chế độ text filter lựa chọn contains và lựa chọn ký tự PKT(phiếu kế toán) để sort.
Bây giờ các số PKT hiển thị ra nhưng các số phiếu kế toán (PKT) đang rất lộn xộn nên em muốn đánh lại số phiếu cho nó tăng dần như sau PKT01/02 , PKT01/03 , PKT01/04 .... nhưng ko làm cách nào có thế làm được. Vì đang ở chế độ text fillter. Mà ngồi ngõ thủ công sửa lại từng số phiếu thì mất nhiều thời gian quá. Em mong các bác giúp em. Link file excel của em em xin đính kèm bên dưới.

Àh các bác cho em hỏi có cách nào nếu giả sử em chèn thêm 1 số phiếu vào giữa thì các số phiếu sẽ tự động nhảy lại hết ko ạ??? cột E (số hiệu chứng từ ) của em rất nhiều loại phiếu PT(phiếu thu), Phiếu chi C(PC). Giả sử PC01/02 em sửa lại thành PT01/02 thì các PT đã đánh số của em tự động nhảy lại ko ạ??? liệu có công thức nào cho vấn đề nan giải của em ko ạ???
link file excel của em http://www.mediafire.com/?bwn29qza34djbck
hoặc các bác tải ở file e đính kèm dưới.
Tập tin đính kèm

Lọc mã hàng trong nhiều học

Posted: 06 Sep 2012 09:19 PM PDT

Mình có danh sách từng mặt hàng. Có mã hộc, mã hàng, tên hàng....nhưng một mặt hàng có thể nằm trong nhiều học khác nhau. Cái chính là mình muốn bik mặt hàng có mã hàng đó nằm trong học nào. Xin mọi ng hướng dẩn cách dùng công thức lấy ra. Thanks
Tập tin đính kèm

Hiển thi công thức !

Posted: 06 Sep 2012 08:57 PM PDT

Giả sử e viết công thức VBA tinh dien tich trong excel :

+ trong 1 ô excel đánh lệnh = dientich(
sẽ có 1 dòng nhỏ bên dưới hiển thị dientich(cdai,crong)

kiểu như khi ta gõ lênh =If(
IF( logical_test,[value_if_true],
[value_if_flase]

Mong các pác trên diễn đàn giúp đỡ e !

Cảm ơn các pác trước nhé ^ ^

Tổng hợp số liệu từ 3 bảng tính

Posted: 06 Sep 2012 08:35 PM PDT

Gửi các bạn,

Hiện mình đang có 3 bản theo dõi thời gian làm việc của nhân viên ở từng dự án khác nhau, hiện 3 bản này đang nằm riêng, hiện mình muốn tập hợp thông tin tổng số này làm việc của nhân viên ở từng dự án vào bảng tổng hợp nhưng không biết phải dùng công thức gì cho phù hợp, các bạn giúp mình với nhé.

Cám ơn các bạn rất nhiều.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website