Friday, September 7, 2012

Xin giúp đỡ Hàm và công Thức

Xin giúp đỡ Hàm và công Thức


Xin giúp đỡ Hàm và công Thức

Posted: 06 Sep 2012 04:26 AM PDT

Tình hình là em có 1 bài toán như thế này,rất mong mọi người giúp đỡ +-+-+-+.
Em muốn những dữ liệu ở phần đi muộn vào sheet đi muộn và phần về sớm vào sheet về sớm.
Rất mong sự giúp đỡ của cả nhà.
Mny thks.
Tập tin đính kèm

Giúp mình Quản lý đơn hàng trên Google docs

Posted: 06 Sep 2012 02:01 AM PDT

Hiện tại mình đang làm quản lý đơn hàng trên https://docs.google.com/ hỗ trợ file exel, và hỗ trợ một số hàm.
Mình có 1 file exel gồm 2 sheet:
- Sheet Kho: Bao gồm Mã Hàng và các thông tin về sản phẩm như Đơn Giá, Màu Sắc.
- Sheet Đơn hàng: nhập Mã hàngSố lượng đặt hàng. Các thông tin sản phẩm (đơn giá, màu sắc) sẽ được lấy từ Sheet Kho với sản phẩm cùng mã hàng.
- Ở bên sheet Kho có cột Số lượng đặt hàng, dữ liệu này sẽ được tổng hợp tự động với dữ liệu bên sheet Đơn hàng (tổng Số lượng được đặt với điều kiện là cùng Mã hàng)
Qua tìm hiểu thì được biết có thể sử dụng hàm lookup cho việc này, tuy nhiên Google docs lại ko hỗ trợ hàm này.
Vậy có thể sử dụng hàm vlookup hay hàm khác cho trường hợp này không?
Cám ơn các bạn đã giúp đỡ.

File trên Google docs: https://docs.google.com/spreadsheet/...VSFhqMXc#gid=0
Tập tin đính kèm

Giúp mình tìm hàng nào còn tồn kho

Posted: 05 Sep 2012 11:43 PM PDT

Các bạn cho mình hỏi dùng hàm gì để hiện ra những mặt hàng nào còn tồn kho trong 10 kho hàng. hàng còn trong kho là giá trị lớn hơn 0.
mình upload file excel ví dụ lên không được bác nào hiều ý mình giúp với.
tks nhiều

[Giúp] - Định dạng số cho một text trong một chuỗi text

Posted: 05 Sep 2012 07:51 PM PDT

Gửi mọi người!

Mình có việc cần giúp đỡ như sau:

Mình có một chuỗi text trong đó có 1 số lấy từ một ô khác. Ví dụ:

Mình có 1 ô có số 2.000.000 (dạng number)

Mình có 1 dòng text trong đó có lấy dữ liệu từ ô trên. Ví dụ: Anh A thanh toán cho anh B số tiền là 2000000 chẳng hạn. Tuy nhiên, khi dùng dữ liệu lấy từ ô trên thì số 2000000 không có dấu ",". Mình muốn trong chuỗi văn bản đó có luôn dấu "," thì làm cách nào??? Mọi người giúp với nhé!

Thanks all!

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website