Monday, September 10, 2012

Giúp mình cách đặt ẩn giá trị cho một cột

Giúp mình cách đặt ẩn giá trị cho một cột


Giúp mình cách đặt ẩn giá trị cho một cột

Posted: 09 Sep 2012 10:17 AM PDT

Mình dùng Office 2003.
Các bạn xem file mẫu mình up lên và giúp mình với:
Đặt hàm để tính điểm trung bình ở cột N thì OK rồi.
Bây giờ đến cột O (đỗ), P (Hỏng), Q (Xếp loại). Điều kiện như sau:
Nếu giá trị ở N >=5,0 thì hiện chữ "Đỗ", nếu N< 5,0 thì hiện chữ "Hỏng". Cái này thì đặt hàm được rồi, nhưng vấn đề đặt ra là trước khi nhập điểm, cột P sẽ hiện ra đồng loạt chữ "Hỏng" do cột N chưa có điểm. Làm thế nào để dấu chữ "Hỏng" ở cột P, khi nào ở N có giá trị <5,0 thì nó mới hiện chữ "Hỏng"?
Giúp mình công thức xếp loại ở cột Q. Điều kiện: 8-10 điểm là "Giỏi", 7-<8 là "Khá", 5-<7 là "trung bình". Các trường hợp còn lại thì bỏ ra.
Mình biết với nhiều bạn vấn đề này là dễ nhưng với đối tượng U40 như mình thì cũng khó lắm. Hơn nữa lần đầu tiên làm công việc có liên quan nhiều đến Excel nên đang còn gà mờ lắm. Nhờ các bạn chỉ dẫn. Thanks!
Tập tin đính kèm

giải bài tập vật lý 9

Posted: 09 Sep 2012 06:13 AM PDT

đề: khi mắc nối tiếp hai điện trở R1 và R2 vào hiệu điện thế 1.2V thì dòng điện chạy qua chúng có cường độ I = 0.12V
a)tính điện trở tương dương của đoạn mạch nối tiếp này?
b)nếu mắc song song hai điện trở nói trên vào một hiệu điện thế thì dòng điện chạy qua điện trở R1 có cường độ I1 gấp 1.5 lần cường độ I2 của dòng điện chạy qua điện trở R2.Hãy tính điện trở R1 và R2.

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website