Wednesday, September 12, 2012

Xin công thức lấy báo cáo từ ngày đến ngày trông Báo cáo NXT của Excel

Xin công thức lấy báo cáo từ ngày đến ngày trông Báo cáo NXT của Excel


Xin công thức lấy báo cáo từ ngày đến ngày trông Báo cáo NXT của Excel

Posted: 12 Sep 2012 01:47 AM PDT

Em có một làm một báo cáo NXT trong excel nhưng lai không biết lấy đặt công thức để lấy báo cáo theo tùng tháng ví dụ em dang làm tháng 9 nhưng lại muốn xem lai báo cáo của tháng 8 thì em chi việc viết ngày lấy báo cáo nên là được(từ ngày 01/08/2012 đến 31/08/2012) Bác nào biết xin chỉ dùm em với ,về công thức Excel em tệ lắm mong được giúp đỡ có gì xin các bác gửi cho em vào mail:maint@chuongmy.com , xim cảm ơn các bác nhiều nhiều lắm

Cần giúp đỡ ! File quản lý bán hàng theo phiếu !

Posted: 11 Sep 2012 07:48 AM PDT

Tình hình là mình có file quản lý bán hàng như sau : 11.JPG
Mình có cột sản phẩm, mã sản phẩm, số lượng, số lượng tồn, thành tiền tổng nhập, và cột Số phiếu, trong cột số phiếu có 4 cột : thông tin KH, Số lượng, thành tiền và ngày tháng.

Mình có vấn đề như sau :
Mình muốn cái Database sản phẩm và mã sản phẩm là cố định
Riêng cái phần Số phiếu mình muốn nó nhập linh động, mỗi lần nhập xong có Nút Ghi để ghi lại số liệu và phần số phiếu lại trắng để mình nhập số phiếu khác.

Vấn đề nữa là mình muốn có thêm 1 nút Ngày hoặc Phiếu để khi mình chọn ngày nào thì số phiếu của ngày đó sẽ hiện ra hoặc khi mình nhập số phiếu nào thì số phiếu đó sẽ hiện ra

Sau đó ở dòng cuối sẽ có dòng tính tổng. Ví dụ ngày 12/9 có 3 phiếu khác nhau (vd A11, A12, A13) thì ở cộng tổng sẽ tính tổng số hàng bán (ko cần quan tâm có cùng sản phẩm hay ko) sau đó đối chiếu với cột số lượng nhập và lúc này sẽ trừ đi để cho ra cột số lượng tồn.


Trên đó là 1 vài vấn đề mình muốn nhờ các bạn giúp đở. Mong các bro chỉ bảo mình tận tình nhé. Cảm ơn nhiều
Hình đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website