Sunday, September 30, 2012

giúp em vẽ 2 cái đồ thị này với!

giúp em vẽ 2 cái đồ thị này với!


giúp em vẽ 2 cái đồ thị này với!

Posted: 30 Sep 2012 08:15 AM PDT

em mới học vẽ biểu đò nên còn gà lắm! hỏi đơn giản quá các bạn đừng cười nhé! chỉ mình rõ rõ cách vẽ 1 chút nhá!@$@!^%@$@!^%@$@!^%
Tập tin đính kèm

Dùng biểu đồ vẽ kỹ thuật: mặt cắt các loại

Posted: 30 Sep 2012 08:14 AM PDT

Với biểu đồ XY Scatter và 1 số thủ thuật:
- Label = Serie Nmae
- Errorbar Custom
- Fill color Black
Ta có thể dùng biểu đồ vẽ kỹ thuật như Cad được.
Ví dụ mặt cắt thép chữ I:

Tập tin đính kèm

Giúp mình vẽ đồ thị 3 trục dạng tam giác....

Posted: 30 Sep 2012 02:06 AM PDT

Mình đang làm nghiên cứu khảo sát 3 biến và cấn lập biểu đồ thể hiện mối tương quan giữa 3 biến này. Mình có biết một dạng biểu đồ 3 trục hình tam giác (nếu bạn nào có học Hóa Lý Kỹ Thuật se biết rất rõ). Mình muốn áp dụng nhưng ko biết Excel có hổ trợ ko nhỉ

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website